ผลตรวจเลือด 3 คนบนเรือออกแล้ว

ผลตรวจเลือด 3 คนบนเรือออกแล้ว

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดวันที่ 9 มีนาคม 2565 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา ทางโทรศัพท์ ระบุว่า วันนี้มีการเรียกหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง เข้ามาให้ปากคำที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เวลาก่อนเที่ยง

ส่วนกรณีมีรายงานว่าผลตรวจเลือดของ 3 คนบนเรือ คือ โรเบิร์ต ปอ และจ๊อบ ออกแล้ว ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด พ.ต.อ.จาตุรนต์ ระบุว่า ผลการตรวจเลือด 3 คนบนเรือ ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติดจริง แต่ไม่ยืนยันว่า 3 คนดังกล่าว คือ โรเบิร์ต ปอ และจ๊อบ หรือไม่

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งชิ้นเนื้อบริเวณบาดแผล รวมถึงผลการชันสูตรสาเหตุการตาย ตลอดจนผลตรวจเลือด ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการได้ภายในวันศุกร์นี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ เรียกสอบหน่วยงานราชการ คดี แตงโม กรณีผลตรวจเลือด 3 คนบนเรือออกแล้ว ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด ไม่ยืนยันเป็น โรเบิร์ต ปอ และจ๊อบ

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ