สาวถูกแฟนสั่ง ไม่ลบรูป เลิกกัน งงหนัก รูปนั้นผิดอะไร

สาวถูกแฟนสั่ง ไม่ลบรูป เลิกกัน งงหนัก รูปนั้นผิดอะไร

เว็บไซต์ Indy100 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ สาวรายหนึ่งผู้ใช้บัญชี hteesheees ได้แชร์คลิปวิดีโอทาง TikTok จนกลายเป็นไวรัล ภายหลังจากเธอได้เจอกับเรื่องราวสุดอึ้ง อยู่ดี ๆ วันหนึ่ง แฟนหนุ่มของเธอเกิดอาการหัวเสียไม่พอใจมาก เพราะเห็นรูปเซลฟี่ที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรม จึงยื่นคำขาดให้เธอลบรูป พร้อมกับจับเวลา 5 นาที

โดยจากภาพจะเห็นว่า เป็นแค่ภาพถ่ายเซลฟี่ทำท่าปากจู๋เหมือนที่สาว ๆ ทั่วไปชอบทำเวลาถ่ายรูปหน้าตัวเอง แต่ปรากฏว่ามันทำให้แฟนของเธอคนนี้ไม่ชอบอย่างแรง ส่งข้อความมาต่อว่า บอกว่า "ถ้าผมไม่เห็นรูปนี้หายไปใน 5 นาที ก่อนเวลา 13.40 น. เราจบกัน

 

ไม่เพียงแค่คำขู่ แต่ฝ่ายชายจริงจังถึงขั้นส่งรูปภาพแคปหน้าจอโทรศัพท์ที่กำลังจับเวลานับถอยหลัง 5 นาที เมื่อทางหญิงสาวไม่ตอบกลับใด ๆ เขาก็ส่งข้อความมาบอกว่า "หมดเวลา โชคดี คุณไม่ต้องมายุ่งยากกับผมอีกต่อไป คุณจะทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากทำ เพราะที่ผ่านมา คงฝืนทนมากสำหรับคุณ

หญิงสาวทั้งตกใจและประหลาดใจในความคิดของฝ่ายชาย และสุดท้ายเขาก็เลิกกับเธอจริง ๆ เพราะเรื่องนี้ ส่วนเธอก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องยอมจบความสัมพันธ์รักไปแบบงง ๆ และภายหลังจากเรื่องราวขอเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย หลายคนก็รู้สึกอึ้งไม่ต่างจากหญิงสาว เข้าไปคอมเมนต์มากมาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ