หลักฐานใหม่ โรเบิร์ตกับกระติก

หลักฐานใหม่ โรเบิร์ตกับกระติก

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดทีมงาน ได้เดินทางย้อนกลับไปที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 หลังมีภาพนิ่งหลุดออกมา ขณะที่โรเบิร์ตพากระติกไปเข้าห้องน้ำที่บ้านของคนในชุมชน ในวันเกิดเหตุ เป็นภาพวงจรปิดช่วงที่กระติกเข้าห้องน้ำที่แรกที่เดียว

ซึ่งในภาพวงจรปิด 4 มุม เวลา 00.34 น. ในภาพจะเห็นว่าไฟหน้าบ้านที่บ้านหลังดังกล่าวปิดอยู่ แต่ยังเปิดหน้าต่างเอาไว้ 00.35 น. จะเห็นมีเงาดำมายืนตรงหน้าต่าง หลังจากนั้นเจ้าของบ้านก็ออกมาเปิดไฟ และจะเห็นโรเบิร์ตกับกระติกเดินเข้าบ้าน โดยมีเจ้าของบ้านเดินออกมาเปิดประตูให้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งภาพเหตุการณ์อีกมุมที่ 2 ช่วงเวลาเดียวกัน คนที่ร้องขอให้กระติกเข้าห้องน้ำคือโรเบิร์ต ที่เป็นคนตะโกนเรียกเจ้าของบ้าน โดยในภาพจะยืนยันได้ว่าโรเบิร์ตกับกระติกมากันแค่ 2 คนเท่านั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

หลังจากนั้น เป็นมุมที่ 3 ภายในบ้าน เห็นเจ้าของบ้านไม่ได้รู้จักกับโรเบิร์ตและกระติกมาก่อน เจ้าของบ้านกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ จากนั้นพอได้ยินเสียงคนเรียกก็ออกไปชะโงกหน้าดูว่าเป็นใคร แล้วก็เปิดไฟเปิดประตูให้กระติกเข้ามาภายในบ้านเข้าห้องน้ำได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ส่วนภาพมุมที่ 4 กระติกมาขอเข้าห้องน้ำจริง และไม่ได้เข้าไปทำอย่างอื่นภายในบ้าน มีบางช่วงที่กระติกขอกระดาษทิชชู่ หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จเดินออกมาปกติ ระหว่างกระติกเข้าห้องน้ำ โรเบิร์ตก็ยืนคุยกับเจ้าของบ้านอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน โดยหลังกระติกออกมา ก็มีการยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าของบ้าน ก่อนจะเดินออกไป

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

บังซา เจ้าของบ้านที่กระติกไปขอเข้าห้องน้ำ เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุตอนประมาณ 00.30 น. มีชายหญิง 2 คนเดินมาบอกว่าขอเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นบ้านอื่นปิดบ้านหมดแล้ว แต่ตนยังไม่นอนเลยเปิดหน้าต่างไว้ โดยคนผู้ชายบอกว่าขอให้เพื่อนเข้าห้องน้ำหน่อย ตนเลยเปิดประตูให้แล้วผู้หญิงก็เข้าไป ระหว่างที่ผู้ชายยืนรอหน้าบ้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ตนก็ถามว่าไปไหนกันมา เขาก็บอกว่าไปล่องเรือแล้วเพื่อนตกน้ำ ตนเลยถามว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เขาก็บอกว่าเป็นผู้หญิง ตกลงไปตั้งแต่ประมาณ 22.00 น. ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่รู้ว่าเป็นดารา มารู้ทีหลัง แต่ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไรเลยไม่ได้ถามอะไรต่อ ทั้งนี้อาการของทั้ง 2 คนดูเป็นปกติ นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ได้ดูตื่นตระหนก พอเข้าห้องน้ำเสร็จก็ขอบคุณแล้วเดินกลับออกไป

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ