หลักฐานล่าสุด หมอของขวัญ ถึงขั้นแท็กหา แซน วิศาพัช

หลักฐานล่าสุด หมอของขวัญ ถึงขั้นแท็กหา แซน วิศาพัช

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกาะติดข่าวของ แตงโม นิดา อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ต้น สำหรับ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุที่ดาราสาวพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะไปทำธุระที่ท้ายเรือ

ตามที่กลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนที่ร่วมโดยสารไปด้วยนั้นบอกหรือเปล่า อีกทั้งคดีนี้ยังมีประเด็นใหม่ๆ ให้ได้ติดตามทุกวัน ล่าสุด (8 มี.ค.) หมอของขวัญ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @doctorkatekate

เผยผลการตรวจสอบ จีพีเอส ของเรือลำที่ แตงโม โดยสารไปวันที่เกิดเหตุ พร้อมตั้งข้อสงสัย ดังนี้วิดีโอ ความเร็วเรือจาก GPS เปิดเผยในโหนกระแส และการทดลอง Cr. Amarin TV เรือขับมา 8 นอต ลดเหลือ 3 แล้วไม่หยุดนิ่งเป็น 10 ในหลักไม่ถึงนาที

เป็นไปได้หรือที่แซนจะนั่งโดยไม่จับอะไร เล่นมือถือ แล้วเรือไม่หยุดนิ่งแล้วไม่ตกลงไป เป็นไปได้หรือที่จะ แตงโม จะทำธุระท้ายเรือ ข่าวว่ามี 2 คนรับแล้ว หมอไม่ยืนยัน Cr. Bright TV ข่าวว่ามีคนยอมรับแล้วว่า

พูดไม่จริง หมอไม่ยืนยัน Cr. Bright TV ล่าสุด ตร. แถลงแล้วว่ายังไม่มีคนยอมรับ อย่าเริ่มโกหกเพราะมันจะวกกลับมาไม่ได้ช เพื่อโมไม่ใช่เพื่อแม๊

นอกจากนี้ ยังได้แท็กหา แซน วิศาพัช ซึ่งเป็น 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าว โดยบอกว่า แซนอยากอธิบายอะไร โทรมาได้นะคะ @sanddsandd ท่ามกลางชาวโซเชียล ที่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ