ทนายแม่แตงโม ตอบแล้ว หลังลือแม่รับเงิน 20 ล้าน

ทนายแม่แตงโม ตอบแล้ว หลังลือแม่รับเงิน 20 ล้าน

หนุ่ม กรรชัย ได้ไลฟ์สด ผ่านรายการโหนกระแส พร้อมทนายดัง โดยได้พูดถึงเรื่องที่แม่โกรธที่กรรชัยไม่พูดสมมุติ โดยงานนี้ กรรชัยตอกกลับแรง ผมผิดหรอที่ไม่ได้พูดว่า สมมุติ จะมางานเข้าอะไรผม มันไม่เข้าหรอก ผมไม่ได้ถามเรื่องเงินเลย แม่พูดออกมาเอง

สืบเนื่องจากกรณีที่ คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เขียนจดหมายถึง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ขออย่ายุ่งเรื่องคดีแตงโม เพราะไม่ได้จ้างให้ทำคดี ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 65 ที่ผ่านมาในรายการ เป็นเรื่องใหญ่ ทางช่อง JKN 18

ตอนนี้ 30 ล้าน คุณแม่อาจไม่ได้แล้ว ?

ทนายกฤษณะ : จริง ๆ ข่าวที่ออกไปบอกว่าคุณแม่รับ 30 ล้านไปแล้ว ไม่ใช่นะ ผมยืนยันเลยว่าไม่ใช่แน่นอน ซึ่งผมเองเคยสอบถามคุณแม่เรื่องเรียกค่าสินไหมทดแทน ซึ่งทนายความเขาต้องถามอยู่แล้วว่าน้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง รายรับอะไรบ้าง คุณแม่เลยลองคำนวณออกมา ในส่วนที่คุณแม่ไปคุยกับคุณปอ ผมไม่ทราบจริง ๆ แต่ยืนยันว่าคุณแม่ไม่ได้รับเงินในก้อนนี้มา

ยังเรียก 30 ล้าน อยู่หรือเปล่า ?

ทนายกฤษณะ : ตรงนี้บอกไม่ได้ เป็นเหตุผลในรูปของคดี ผมเองต้องคิดคำนวณแล้ว ไม่ใช่ตัวเลข 30 ล้านแต่ขอไม่พูดตรงนี้ เพราะเป็นรูปคดีที่ผมจะต้องนำเสนอเข้าไป

เขาบอกคุณแม่ได้รับไปแล้ว 20 ล้าน ?

ทนายกฤษณะ : ไม่มีครับ คุณแม่ไม่เคยคุยกับผมเลยว่ารับไปแล้ว แล้วทางคดี ถ้าผมไปทันในช่วงนั้น ผมได้คุยกับคุณแม่อาจไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น

คือที่บอกว่ารับเงิน 10 ล้าน 20 ล้าน 30 ล้าน ไม่ได้เลย ?

ทนายกฤษณะ : อันนี้ผมเรียนถามคุณแม่โดยตรง คุณแม่ก็บอกว่าไม่เคยมีใครเอาเงินมาให้คุณแม่แม้แต่บาทเดียว จริง ๆ แล้วผมแนะนำคุณแม่ว่าไม่สมควรพูดในเวลานี้ แต่ตอนนั้นคุณแม่ไม่มีทนายจริงๆ ก็เลยหลุดออกไปหมด

พี่กฤษณะบอกว่าจริง ๆ แล้วน่าจะให้คุณแม่รอคดีจบก่อนแล้วค่อยพูด ?

ทนายกฤษณะ : จริง ๆ คุณแม่ก็ตอบไปตามที่ให้ข่าวไป คุณแม่ยังสับสนอยู่ ก็มีการแนะนำจากหลายทาง คุณแม่เองขาดผู้แนะนำ สื่อต่าง ๆ ก็แนะนำให้คุณแม่หาทนาย ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ที่นึกถึงผม ก็ไปนั่งอธิบายคุณแม่ คุณแม่ก็เริ่มเข้าใจ

ขอบคุณ รายการเป็นเรื่องใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ