เปิดแชทสุดท้าย แตงโม สงสารมาก จนทักหาเพื่อนพ่อ

เปิดแชทสุดท้าย แตงโม สงสารมาก จนทักหาเพื่อนพ่อ

จากเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางข้อสงสัยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จนนำมาสู่การสอบปากคำคนบนเรือทั้ง 5 คน และเตรียมทำพิธีตามศาสนาในวันที่ 11-13 มี.ค.65 ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวพบว่า นายจักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะ ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายโสภณ อพัชรวีระพงษ์ พ่อของสาวแตงโม เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำคดีการเสียชีวิตของนางเอกสาว พร้อมกับนำแชตการสนทนาที่เคยคุยกับสาวแตงโม มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ โดยมีตำรวจสิบเวร เป็นผู้รับหลักฐานดังกล่าวไว้

นายจักรพงศ์ เปิดเผยว่า ในอดีตตนเป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อของน้องแตงโม กินนอนด้วยกัน และน้องแตงโม ก็เป็นหลานคนหนึ่งของตน ซึ่งก่อนที่พ่อของเขาจะไป1 วัน ตนก็ได้ไปเยี่ยมและฝากให้ตนดูแลน้องแตงโมด้วย แต่สิ่งที่ตนทำให้น้องแตงโมในวันนี้ ตนขอยืนยันว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องการช่วยเหลือ ไม่ได้จะโหนกระแสเนื่องจากว่า ตนไม่อยากให้น้องแตงโมตายฟรี เพราะตนก็มีข้อสงสัยในเรื่องบาดแผลที่น่าจะผิดปกติ จึงอยากให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานใช้หลักที่ถูกต้อง

ช่วงหนึ่งผมได้พูดคุยกับกับน้อง ซึ่งเขาก็บอกว่าสนใจการเมือง และพูดถึงลูกบุญธรรมให้ฟังว่าอยากฝากลูกสาวเข้าโรงเรียน ซึ่งดูแล้วเขารักเด็กคนนี้มากๆ และมีการพูดคุยกันเรื่องรับปริญญา เพราะผมเคยบอกพี่โสไว้ว่า ให้น้องโมเรียนให้จบปริญญาตรี แล้วจะได้มาทำงานช่วยเหลือสังคมด้วยกัน

ขอบคุณที่มา อัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ