หลักฐานสำคัญนาทีแตงโมตกเรือ

หลักฐานสำคัญนาทีแตงโมตกเรือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากแม้จะผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์เต็มๆ ซึ่งในวันที่ 8 มี.ค. 65 พลตำรวจตรียิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า จากพยานหลักฐาน

ในขณะนี้ แนวโน้มทางคดีเป็นการประมาท อีกทั้งพยานหลักฐานยังไม่ปรากฏอีกหลายอย่าง ทั้งผู้ที่อยู่บนเรือ จึงยังไม่มีการแจ้งข้อหาใครเพิ่ม

และยังรอผลการตรวจพิสูจน์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังเกิดเหตุที่พบว่าวันที่ 24 ก.พ. 65 เมื่อเวลา 22.34 น. พบภาพจากกล้องวงจรปิดของเรือกลุ่มนายปอ กำลังขับเรือวนหา แตงโม

แต่ตรวจสอบย้อนหลังแล้ว กล้องวงจรปิดช่วงเวลาก่อนหน้านี้ 22.32 น. เสียจึงไม่มีภาพเหตุการณ์ช่วงนั้น พบเพียงกล้องวงจรปิดในช่วงเวลา 22.10 น. ก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ล่าสุด วันที่ 8 มี.ค. 65

ทีมข่าวได้รับกล้องวงจรปิดมุมเดิมในช่วงเวลาที่หายไป เวลา 22.29-22.32 น. ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นช่วงที่เรือของปอยังขับวนอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่มีเรือขนทรายบังอยู่

จึงไม่เห็นช่วงเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือ ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจหากล้องวงจรปิดจากเรือขนทรายเมื่อมาตรวจสอบ หลังจากนั้นพบว่ามีเรือของเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือค้นหาแตงโม

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ