พิมรี่พาย งานเข้า เล่นมุก

พิมรี่พาย งานเข้า เล่นมุก

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้วสำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย หลังเพิ่งเจอดราม่าส้ม 3 โล 100 และยังมีประเด็นต่อว่าบิวตี้บล็อกเกอร์ที่รีวิวแป้งที่ตนขาย ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ลงคลิป พิมรี่พาย พูดถึงสงครามรัสเซียกับยูเครนในเชิงตลกระหว่างไลฟ์ขายของ

พร้อมระบุแคปชั่นว่า ประเทศหนึ่งถูกรุกราน ละเมิดอำนาจอธิปไตย บ้านเมืองเสียหาย ประชาชนล้ม ไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือคนสูงอายุ และคนอีกมากมายต้องพลัดบ้านพลัดถิ่น มีคนต้องหลบซ่อนในชั้นใต้ดิน หวาดกลัวเสียงไซเรน สมควรแล้วเหรอที่เอามาเป็น Joke ในการขายสินค้า

โดยในคลิปที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวนำมาเผยแพร่ พิมรี่พาย พูดว่า ดิฉัน เมียวลาดีมีร์ ปูติน ดิฉันเนี่ยจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ย กำลังจะบุกยูเครนนะ

บอกเลยนะว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณเนี่ยซีเอฟเจเมลล่า ซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ค่ะ

จากนั้นมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่า เหตุการณ์สู้รบดังกล่าวนั้น เป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาพูดเล่น เพราะมีผู้บริสุทธิ์จำนวนมากได้รับผลกระทบในครั้งนี้ อย่าเอาความทุกข์ร้อนคนอื่นมาทำให้เป็นเรื่องตลก

อย่างไรก็ตาม พิมรี่พาย โดนจวกยับ เล่นมุกภรรยาปูติน กำลังจะบุกยูเครน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ