กระติกยอมรับกับบีม ศรัญยู โยนขวดทิ้งน้ำ

กระติกยอมรับกับบีม ศรัญยู โยนขวดทิ้งน้ำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้จากกรณี แตงโม หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่นํ้าเจ้าพระยาเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 นายวีรยุทธ เพ็ชรแกมทอง เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

เปิดเผยว่า โดยวันที่เกิดเหตุตนเองยืนยันว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งก็รีบไปที่บริเวณโป๊ะเรือทันที และเห็นกลุ่มคนบนสปีดโบ๊ต จำนวน 5 คนขับเรือลำที่เกิดเหตุวนอยู่นาน ก่อนที่จะมีการเข้ามาให้ข้อมูลสักพักแล้ววนอีกหลายรอบอยู่ร่วมเกือบชั่วโมง ตนเองยืนยันว่าเท่าที่ตนเองสังเกตเห็นไม่เห็นขวดหรือแก้วแต่อย่างใด

เนื่องจากตอนนั้นตั้งใจหาบุคคลที่หายเพียงอย่างเดียวและสภาพแวดล้อมมืดมากส่วนวิดีโอดังกล่าวที่ออกมาเพราะมีการทิ้งขวดลงไปในน้ำนั้น ตนเองยืนยันว่าช่วงเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่กู้ภัยเริ่มเข้ามาในพื้นที่จำนวนมากทำให้ไม่สังเกตเห็น แต่ได้ยินเสียงแก้วทิ้งลงน้ำ

บีมเปิดเผยว่า นวันที่ตนเองไปท่าเรือตนไม่ได้สังเกตว่ามีขวดหรือเปล่า วันเกิดเหตุตนเจอกระติกริมน้ำ จึงได้ถามกระติกว่ามีการดื่มกันหรือเปล่า กระติกบอกว่าดื่มและทิ้งขวดไวน์ทิ้งไป 2 ขวด คำนี้กระติกพูดออกมาเอง ตนไม่ได้เค้นถาม ตนก็ถามปอ เจ้าของเรือต่อว่าเกิดอะไรขึ้น

ปอบอกว่าแตงโมตกเรือ เขาดูตกใจ ตนก็ไม่ได้มานั่งจับผิดเขาว่าเขาดื่มไวน์หรือเปล่า เพราะตอนนั้นมุ่งหาแต่แตงโม จากที่กระติกทิ้งขวดไป ตนเองและภรรยาก็ถามเหตุผลเขาว่าทิ้งทำไม กระติกตอบว่ากลัวเรื่องของไม่มีสติแล้วขับ ตนมองว่ามันเป็นข้ออ้าง เพื่อนหายทั้งคนจะห่วงอะไรแค่ไม่มีสติแล้วขับ

ส่วนสีหน้าแววตาของกระติกในวันเกิดเหตุ ตนอ่านสีหน้ากระติกไม่ออกเลย เขาใส่แมสก์ตลอดเวลา แววตาเดี๋ยวก็นิ่ง เดี๋ยวก็ร้องไห้ จนตนเองต้องบอกว่า น้องถ้าจะร้องไห้ ร้องเลย เพราะต้องร้องอีกเยอะ ตนไม่เคยเห็นคนบุคลิกแบบนี้ จึงไม่สามารถตอบได้ว่าน้องกระติกปิดบังอะไรหรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ