รู้แล้ว จ๊อบ แอบซุกอะไรในมือ

รู้แล้ว จ๊อบ แอบซุกอะไรในมือ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

โดยก่อนหน้านี้ได้มีชาวโซเชียลจับผิดคลิปเหตุการณ์ขณะที่ปอขับรถวนไปเติมน้ำมันก่อน ซึ่งหากสังเกตดีๆ จะเห็นเด็กปั๊มยื่นบางอย่างให้กับจ๊อบ จนจ๊อบต้องรีบหยิบและเขิบเปลี่ยนที่นั่งเหมือนกับเป็นความลับอะไรบางอย่าง

ภาพจาก ชาวโซเชียล

ภาพจาก ชาวโซเชียล

ภาพจาก ชาวโซเชียล

ล่าสุดทีมข่าวได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวในที่เกิดเหตุว่า ยืนยันว่าวัตถุบนเบาะสีดำเป็นโทรศัพท์มือถือของจ๊อบ มีจังหวะที่ตนเองหยิบเชือกเข้าเรือ ชาวโวเชียลก็กล่าวหาว่าตนเองส่งบางอย่างไปบนเรือ ซึ่งทำให้เกิดความเสียหาย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขอยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีความสนิทสนมกับคนบนเรือแต่อย่างใด เพิ่งจะมาเติมน้ำมันให้ปอเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้น สิ่งที่เห็นคือขวดไวน์เพียงอย่างเดียว ล่าสุดได้มีการเข้าแจ้งความกับตำรวจเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เอาไว้แล้ว เตรียมเอาผิดกับผู้กล่าวหาที่ทำให้เสียหาย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ