7 เพื่อนสนิท ที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้เเตงโม นิดา

7 เพื่อนสนิท ที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้เเตงโม นิดา

คอยอยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลา เปิด 7 เพื่อนสนิท ที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้เเตงโม นิดา เรียกได้ว่าเป็นประเด้นที่สังคมกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ผู้คนต่างออกมาให้กำลังใจเเละเรียกร้องความยุติธรรมให้ดับเเตงโม รวมถึงเพื่อนสนิทของเธอด้วยเช่นกัน

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลย

อันดับที่ 7 โม อมีนา

นางร้ายหน้าสวยรุ่นน้องคนสนิทของเเตงโมที่รักกันมาก ซึ่งหลังจากที่เกิดเกตุการร์สาวโมก็คอยอยู่เคียงข้างเเละติดตามประเด็นกันตลอด พร้อมเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพี่สาว เเละที่ผ่านมาโม อมีนาก็พึ่งรับปริญญาโท เเละเธอก็คาดหวังว่าอยากให้เเตงโมมา โดยเพื่อนๆคนสนิทก็ได้นำรูปเธอเเละเเตงโมมาร่วมเเสดงความยินดีด้วยนั่นเอง

อันดับที่ 6 เชียร์ ฑิฆัมพร

เรียกว่าเติบโตและก้าวเข้าวงการมาพร้อมกัน สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวผู้ล่วงลับ โดย เชียร์ เปิดใจหลังต้องสูญเสียผู้หญิงที่เปรียบเสมือนพี่สาวคนนึง โดยได้เล่าถึงความผูกพันตลอด20 ปีตั้งแต่ประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2002 ที่เจอและร่วมงานกัน เเถมยังยกให้เเตงโมเป็นคนที่สู้ชีวิตมากๆ และวอนขอความเป็นธรรมเพื่อเป็นสิ่งสุดท้ายให้แตงโม

อันดับที่ 5 แต๊งค์ พงศกร

อดีตคนรู้ใจที่กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร หลังทราบข่าวอดีตคนรัก หนุ่มเเต๊งค์ก็ออกมาพูดถึงประเด็นความน่าสงสัยในเรื่องนี้ เเถมออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับเเตงโมเช่นเดียวกัน

อันดับที่ 4 ฮิปโป ฉันท์ชนะ

เพื่อนสนิทอีกคนของเเตงโมก็ออกมาเปิดใจถึงประเด็นเเตงโมตกเรือ เเละยังมีประเด็นอีกหลายๆอย่างเข้ามาเเต่ฮิปโปก็ไม่ย่อท้อ ทวงความยุติธรรมให้กับเพื่อนให้ได้

เพื่อนรัก

อันดับที่ 3 แอนนา ทีวีพูล

มิตรภาพของคำว่าเพื่อนนั้นยิ่งใหญ่เสมอ แม้ว่านักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จะจากไปแล้ว แต่เพื่อนรักอย่าง "แอนนา ทีวีพูล" ก็ยังอยู่เคียงข้างและทำหน้าที่เพื่อนอย่างเต็มที่เสมอ แม้ว่าปริศนาของ "แตงโม ภัทรธิดา" จะยังไม่ได้รับการคลายปม แต่เเอนนาก็ทำทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนได้รับความยุติธรรม โดยทั้งคู่นั้นคบหากันมานานกว่า 17 ปีนั่นเอง นอกจากนั้นยังมีอีกหลายเรื่องที่น่าประทับใจ สมัยก่อนแตงโมไม่รู้ว่าแอนนามีเงินน้อย พอรู้ก็เอาเงินมาข่วยเหลือเพื่อนตลอด เรียกว่าเป็นมิตรที่ดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 2 อะตอม สัมพันธภาพ

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนคนสนิทของสาวเเตงโม ที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมด้วยเช่นกันสำหรับหนุ่ม อะตอม มพันธภาพ ที่มักจะติดตามข่าว และออกมาพูด ส่งเสียงเรียกร้องมาตลอดสัปดาห์ และเตรียมบวชในครั้งนี้จะเป็นการบวชให้เจ้ากรรมนายเวร และ บวชให้กับแตงโม ซึ่งเป็นเพื่อนรักของอะตอมอีกด้วย

อันดับที่ 1 พิ้งค์กี้ สาวิกา

เป็นหนึ่งเพื่อนสนิทที่คบกันมาถึง21ปี จากเพื่อนซี้วัยเด็กสู่นางเอกร่วมช่องจนกลายมาเป็นเพื่อนรักกันถึงทุกวันนี้ เเต่พอสาวเเตงโม นิดาจากไป ทำให้สาวพิ้งกี้ เสียใจมากกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และติดตามข่าวจนกว่าเรื่องนี้จะถึงที่สุดออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้เเตงโม นอกจากนี้สาวพิ้งกี้ก็ได้ร้องเพลง ถ้าเราได้เจอกันอีก เป็นเพลงความหมายดีๆ ที่ร้องออกมาจากใจ มอบให้กับแตงโม โดยเจ้าตัวได้ถ่ายเอ็มวีขณะร้องเพลง สื่ออารมณ์ถึงความรัก ความคิดถึง จนชาวเน็ต ซึ้ง และน้ำตาไหล โดยในโพสต์พิ้งกี้ได้กล่าวว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่แทนใจพวกเราได้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ อย่างที่ทำให้เราได้รู้จักผู้หญิงที่ชื่อนิดา แล้วเราจะพบกันอีก

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ