8 คนใกล้ชิด สนิทแตงโม ช่วยออกมาทวงความยุติธรรม รักแตงโมกันจริง

8 คนใกล้ชิด สนิทแตงโม ช่วยออกมาทวงความยุติธรรม รักแตงโมกันจริง

ไม่หวังผลประโยชน์ เปิด 8 คนใกล้ชิด คนสนิทกับแตงโม นิดา ที่ในช่วงมรสุมมากมายในตอนนี้ เกี่ยวกับประเด็นแตงโมตกน้ำ พวกเขาเหล่านี้ไม่หวังสิ่งตอบแทนหรือหวังผลประโยชน์อะไร ช่วยกันหาความยุติธรรมให้กับแตงโม รักแตงโมจริงๆ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 หนุ่ม กรรชัย

พิธีกรคนดังมากความสามารถ ที่ก็ติดตามกระแสของแตงโมไม่แพ้กับคนไหนๆ เรียกได้ว่าหามรุ่งหามค่ำ จนเจ้าตัวบอกเลยว่าแทบไม่ได้นอน ติดตามข่าวสารของแตงโมตั้งแต่วันแรกที่รู้ข่าว และออกรายการโหนกระแสทุกวัน เคลียร์ใจกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อสืบหาความจริงและหาความยุติธรรมให้กับแตงโม เป็นอีกหนึ่งคนที่ก็สู้เพื่อแตงโมไม่แพ้กับคนไหนๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 ทนายตั้ม

หลังจากมีกระแสข่าวคุณแม่ของแตงโมออกมา ทนายตั้มก็เป็นอีกคนที่ออกมาช่วยเหลือประเด็นของแตงโมไม่แพ้กับคนไหนๆ แม้จะโดนกีดกันไม่ให้มายุ่งเกี่ยว แต่ทนายตั้มก็เผยชัดเจนว่า มาช่วยไม่ใช่ฐานะทนาย แต่เป็นในฐานเพื่อน พร้อมทั้งยังมีการเผยภาพแตงโมกับครอบครัวของตนว่ารู้จักกันจริง งานนี้แม้จะเจอกระแสอะไรเข้ามาก็เรียกได้ว่าทนายตั้มไม่มีหวั่นเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ต่อย ดายศ

อีกหนึ่งคนที่ออกมาช่วยเหลือค้นหาความจริงของแตงโม นั่นก็คือพี่ชายของแตงโมนั่นเอง แม้จะเป็นพี่ชายที่คนละพ่อ แต่ก็ทนไม่ได้กับกระแสที่เกิดขึ้น จนต้องออกมาช่วยด้วยอีกแรงร่วมมือกับทนายตั้ม แต่ก็ร่วมมือกันได้ไม่นาน สุดท้ายพี่ชายก็ต้องขอถอนตัว เนื่องจากคุณแม่สั่งห้ามไว้ ก็เรียกได้ว่าเรื่องนี้มีความซับซ้อนไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 อะตอม สัมพันธภาพ

อดีตนักแสดงช่อง 7 ที่ก็เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของแตงโม ที่หวังดีกับแตงโมอย่างแท้จริงเช่นเดียวกัน ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นต่างๆของแตงโม แบบตรงไปตรงมาและโพสต์แรงได้ถูกใจโลกโซเชียลกันหนักมาก อะตอมและแตงโมสนิทกันมาเป็นเวลานานเช่นเดียวกัน อีกทั้งล่าสุดก็ยังได้บอกด้วยว่า จะขอกราบลาอุปสมบทเป็นเวลา 1 เดือน บวชอุทิศกุศลให้กับแตงโม พร้อมยังบอกด้วยว่าเสียดายมาก ที่โมไม่ได้มาถือร่มให้อย่างที่เคยคุยกันไว้แล้ว

อันดับที่ 4 โม อมีนา

น้องสาวสุดที่รักที่ออกมาทวงความยุติธรรมไม่ต่างจากคนไหนๆ สำหรับ โม อมีนา ที่เธอนั้นสนิทกับแตงโมมากเช่นเดียวกัน ตั้งแต่ทั้งสองย้ายมาอยู่ในสังกัดเดียวกัน ก็เรียกได้ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และสาวโมนั้นก็เคยออกมาเผยถึงความสัมพันธ์นี้ด้วยว่า สนิทกับพี่แตงโมมาก ชนิดที่ว่าหากพี่แตงโมมีปัญหา ดราม่า หรือกระแสอะไร น้องโมคนนี้จะช่วยเสมอ จะออกหน้าให้เสมอ และจะปกป้องพี่แตงโมอย่างดีที่สุด เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายคน ต่างซาบซึ้งในความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แอนนา - ฮิปโป

สองเพื่อนซี้ที่แม้ทั้งสองจะไม่ได้สนิทกับแตงโมมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็เรียกได้ว่าพวกเขาเหล่านั้นสนิทกับแตงโมมากกว่าความสัมพันธ์ของเพื่อนที่คบหากันมานานอีกก็ว่าได้ รู้จักกันมา 17 ปี ดูแลแตงโมมาดีตลอด ช่วยแตงโมหางานทำ จนมีรายได้และเป็นที่โด่งดังแบบทุกวันนี้ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนอะไรจากแตงโมเลยสักครั้ง ต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือเกิน เป็นความสัมพันธ์เพื่อนแท้ที่หายากมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 พิ้งกี้ สาวิกา

นางเอกสาวในตำนาน ที่เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้เพื่อนสนิทมากที่สุดของแตงโมแล้วก็ว่าได้ เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมานานกว่า 20 ปี สนิทกว่าคนไหนๆ และรักแตงโมจริงๆแบบไม่หวังสิ่งอื่นใด แม้ตอนนี้สาวพิ้งกี้จะโดนกระแสหาว่าไม่รักแตงโมจริง เพราะไม่ยอมออกมาพูดถึงประเด็นนี้ แต่หลายๆฝ่ายก็อยากให้เข้าใจพิ้งกี้ด้วยว่า เธอนั้นโดนหลายรายการโทรให้มาออกรายการเช่นเดียวกัน แต่เธอขอปฏิเสธหมด พร้อมเหตุผลที่ว่า กลัวไปแล้วจะเอาแต่ร้องไห้ เพราะเธอนั้นรักแตงโมมากจริงๆ และมูฟออนไม่ได้ง่ายๆ เป็นความรู้สึกที่หลายคนนั้นอดห่วงไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 1 เบิร์ด

ปิดท้ายกันด้วยแฟนหนุ่มที่รักแตงโมจริง และรักมากที่สุด เป็นรักสุดท้ายของสาวแตงโม แม้กาลเวลาที่ทั้งสองคบหากันนั้น อาจจะเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆแค่ 2 ปี แต่ทั้งสองก็รู้จักกันมานาน และเบิร์ดเองก็ปลื้มแตงโมมาก ตามจีบ และคอยดูแลสาวแตงโมตั้งแต่ยังไม่ได้คบหากัน ช่วยเหลือแตงโมในทุกๆเรื่อง และทำให้แตงโมหายจากอาการซึมเศร้า รักแตงโมแบบไม่หวังสิ่งตอบแทนหรือผลอะไรโยชน์อะไรอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่รักจริงและผู้คนมากมายเข้าไปให้กำลังใจหนุ่มเบิร์ดกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ