เคียงข้างความยุติธรรม  เปิด 8 นักการเมืองคนดัง ยืนยัดอยู่ข้างสาวแตงโม

เคียงข้างความยุติธรรม เปิด 8 นักการเมืองคนดัง ยืนยัดอยู่ข้างสาวแตงโม

ประกาศแสดงจุดยืนชัดเจน ฝากความหวัง เร่งให้ตำรวจคลายปมสงสัยหาคำตอบให้กับประชาชน ทวงคืนความยุติธรรม พร้อมกับหาความจริง ว่าแท้ที่จริงแล้วมันเป็นยังไง คนบนเรือพูดความรึเปล่าเพราะว่าคนที่จากไปไม่สามารถพูดได้

คลิป

อันดับที่ 8 จักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะเป็นคนสนิทของคุณพ่อโส คุณพ่อของสาวแตงโม ฝากฝั่งให้ตัวดูแลหลังจากคุณพ่อจากไป แม้ว่าจะเจอข้อสงสัยมากมาย แต่ว่าเขานั้นก็ยังเชื่อความยุติธรรม วอนให้กระติกผู้จัดการส่วนตัวแสดงความรักกับแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้พูดความจริงออกมาเพราะว่าตนกับน้องโม เปรียบเสมือนหลานที่สนิทคนหนึ่งที่พี่โสพ่อน้องโมฝากไว้ให้ช่วยดูแล จึงมาทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย

อันดับที่ 7 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คนปัจจุบัน ก็ให้ความสนใจคดีของนางเอกสาว แตงโม ภัทริดา ถึงกับออกคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน เร่งรัดคดีของสาวแตงโม เพื่อหาคำตอบให้กับประชาชน เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่และโปร่งใส เพื่อให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย; พร้อมกับฝากความห่วยใยกับประชาชนอีกด้วย

อันดับที่ 6 สันธนะ ประยูรรัตน์อดีตรองผู้กำกับการ เคยผันตัวเองเข้าสู่การเมือง ในตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคประชากรไทย ปี 2549ประกาศตัวขอมาร่วมเป็นพยานให้กับสาวแตงโม เผยต่อไม่ให้เชิญเขาก็จะมา ปักใจเชื่อว่าเหตุการ์ณนี้เป็นการจงใจทำ จากประสบการณ์เคยเป็นตำรวจมาก่อน เผยว่ามีคนใหญ่คนโตเข้ามาเกี่ยวข้อง ยืนยันว่ามีหลักฐานชัดเจน พร้อมกับฟาด ถ้าตำรวจไม่มีความสามารถจับคนร้ายไม่ได้ก็ให้ลาออก

อันดับที่ 5 เต้ มงคลกิตติ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ยืนยัดอยู่ข้างสาวแตงโม ภัทรธิดา ตั้งแต่แรก ลงแรงออกเรือ ตามหาสาวแตงโมร่วมกันกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยตั้งแต่ยังไม่พบ พร้อมกับปักใจเชื่อว่าเหตุการ์ณนี้เป็นการจงใจทำ เรียกได้ว่าติดตามสถานการ์ณอย่างใกล้ชิด อะไรที่จะช่วยได้ก็พร้อมที่จะช่วย พยายามหาหลักฐานมาเรื่อยๆ เพื่อให้สาวแตงโมได้รับความยุติธรรมที่สุด

อันดับที่ 4 เพชร กรุณพลกับคนในวงการบันเทิงที่กระโดดเข้าสู่การเมือง เข้าร่วมเป็นสมาชิกกับพรรคก้าวไกล ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ชายของสาวแตงโม ถึงกับน้ำตาคลอ เผยว่า ตนนั้นรู้สึกตกใจกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าเคยเล่นละครร่วมกันกับสาวแตงโม บอกว่าน้อง เป็นคนน่ารักและเป็นคนสู้ชีวิตมาก พร้อมกับตั้งความว่าตำรวจจะคลี่คลายได้โดยเร็ว

อันดับที่ 3 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ที่ให้ความสนใจกับคดีของสาวแตงโม ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงกับเอ่ยปาก ว่าเมื่อโกหกแล้ว ต้องโกหกตลอดไป ยังแนะนำให้คนบนเรือออกมาพูดความจริง เพราะจากประสบการณ์ส่วนตัว ไม่มีคำโกหกไหนสมบูรณ์แบบชีวิตจริงไม่ใช่ละคร ดังนั้นควรคืนความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม คนที่จากไป

อันดับที่ 2 ทักษิณ  ชินวัตร กับอดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกสื่อ ถึงเรื่องสาวแตงโม  ภัทรธิดา  แม้ว่าตอนนั้นเขาจะเคยโดนสาวแตงโมต่อว่า แต่ว่าภายหลังก็รับคำขอโทษจากสาวแตงโม และเชื่อว่า พลตำรวจเอก สุวัฒน์ จะทำให้คดีกระจ่าง เพราะท่านเป็นคนที่เก่งมาก และสามารถตอบคำถามข้อสงสัยได้โดยเร็ว


อันดับที่  1 อะตอม สัมพันธภาพ ผันตัวเองเข้าสู่การเมือง เข้าร่วมกับพรรคกล้า และเป็นเพื่อนสนิทของสาวแตงโม ที่ออกโรงมาปกป้อง ยืนยัดหาความยุติธรรรมให้กับน้อง พร้อมกับเปิดใจในทุกประเด็นแถมตั้งข้อสงสัยคนบนเรือทั้ง 5 ให้การณ์ไม่ตรงกันเกือบทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกระติกผู้จัดการส่วนตัว หรือกระทั้งคุณแม่ของสาวแตงโม และล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดี จะบวชอุทิศบุญกุศลให้กับสาวแตงโม เป็นระยะเวลา 1 เดือนต็มและจะเริ่มทำพิธีปลง  ในวันที่ 19 มีนาคมนี้  

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ