ขวัญ อุษามณี โพสต์ถึงแม่แตงโม

ขวัญ อุษามณี โพสต์ถึงแม่แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องรวที่ยังคงเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้แม้ว่าจะผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์เต็มๆแต่ก็ยังเป็นที่สนใจกับใครหลายๆคนอย่างมากและจากที่ทราบกันว่าคุณแม่ของแตงโม ภนิดา ศิริยุทธโยธิน โดนทัวร์ลงอย่างหนักหลังให้สัมภาษณ์

ให้อภัยไฮโซปอ และโรเบิร์ต 100% หลังมาขอขมาและขอเป็นบุตร พร้อมจะดูแลแม่แทนแตงโม ทั้งนี้ก็มีประเด็นเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้านบาทด้วย ประเด็นต่างๆนี้คุณแม่ก็ได้เปิดใจไว้ว่า ท่ามกลางกระแสสังคมที่ยังคงพูดถึงไปที่

คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ในรายการดัง พร้อมกับเอ่ยประโยคที่ทำให้หลายคนถึงกับตกใจว่า ถ้าบุตรอยู่ คุณแม่ก็ยังไม่ดังหรอก ขวัญ อุษามณี โพสต์ถึงแม่พีคทุกคำ เเม่เเตงโม ผิดมนุษย์ คนไม่มีใจ

ล่าสุดนางเอกสาว ขวัญ อุษา มณี ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาเเกรมของตนเอง เเสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ คดีเเตงโม นิดา กับบทสัมภาษณ์ออกสื่อของ เเม่เเตงโม งานนี้ถ้าเเม่ภนิดา ได้เห็นมีสะเทือนเเน่นอน โดยภาพดังกล่าวได้เเชร์ผ่านไอจีสตอรี่ของ ขวัญ อุษามณี

เป็น รูปเเม่เเตงโม หรือ เเม่ภนิดา พร้อมข้อความที่เเม่พูดว่า คุณเเม่ไม่สนใจค่ะ ใครก็ว่าคุณเเม่ได้ คุณเเม่ดังขึ้นมาเเล้วไง เเม่ดารา ถ้าบุตรอยู่คุณเเม่ก็ยังไม่ดังหรอก พอมีบุตรเป็นดารา ไปไหนคนก็จำได้ ไปตามห้างคนขอถ่ายรูปเต็มไปหมด

ปล่อยผ่าน ใครว่าเราได้ อย่าไปสนใจ ซึ่ง ขวัญ อุษามณี ก็ได้ใส่คำพูดจากใจลงไปในไอจีสตอรี่ดังกล่าวว่า พูดแแบบนี้ออกมาสำหรับคนเป็นแม่ไม่รู้สึกอะไรกับคำๆนี้เลย เหรอคุณ ผิดมนุษย์ คนไม่มีใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ