แอนนา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง โรเบิร์ต รับสารภาพ

แอนนา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง โรเบิร์ต รับสารภาพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรืื่องราวในงการบันเทิงที่ต่างก็ต้องตกใจกับเรื่องราวนี้กันเป็นอย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ก่อนหน้านี้

ทางด้าน ไฮโซปอ-โรเบิร์ต และกระติก ได้พบคุณแม่แตงโมและพูดคุยกัน ขอขมากันนั้น ไฮโซปอกับโรเบิร์ตได้ตกลงกันขอดูแลคุณแม่แทนแตงโมอย่างดี ขอเป็นลูกคุณแม่อีกคน คุณแม่แตงโมก็ได้ให้อภัยไฮโซปอและโรเบิร์ต 100%

แต่ไม่ให้อภัยกระติกโดยทาง คุณแม่แตงโม ได้ไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่คุณแม่เผยว่า คุณแม่ค้างคาใจ ไม่ไว้ใจ แอนนา ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม และกระติก ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมด้วย

เมื่อถามว่าแอนนาเกี่ยวอะไรเพราะแอนนา ฮิปโปคือเพื่อนสนิท ต่อมา พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 แถลงความคืบหน้าคดีว่า นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต 1 ในคนบนเรือ ยอมรับขับเรือไม่เป็น

แต่อยากลองขับเรือ ทำให้มีจังหวะที่เรือไม่หยุดนิ่ง ขณะใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต เป็นสาเหตุทำให้แตงโมพลัดตกเรือ บริเวณกาบซ้ายด้านใต้ หลังทำธุระส่วนตัวและพยายามลุกขึ้นมา

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหว หลัง โรเบิร์ต รับสารภาพ เป็นคนทำเพื่อนสนิท แตงโม นิดา ตกเรือ โดยระบุว่า ขอบคุณที่ยอมรับความจริง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ