เปิดวิดีโอ แตงโม นิดา ไปเยี่ยมคุณป้าที่ภูเก็ต

เปิดวิดีโอ แตงโม นิดา ไปเยี่ยมคุณป้าที่ภูเก็ต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงหาคำตอบกันอย่างต่อเนื่องซึ่งจากกรณีข่าวที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับคดีของ แตงโม นิดา ที่พบเงื่อนงำต่างๆมากมาย ตั้งแต่แก๊งบนเรือที่ไปด้วยกันรวมถึงทางด้าน คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน

ที่ได้ออกมาช่วยแต่เมื่อไม่นานมานี้ก็ทำท่าคล้ายว่าจะถอนตัวจากคดีแล้ว หลังรับคำขอโทษและให้อภัยแก๊งบนเรือ พร้อมกับได้พูดถึงเรื่องเงินของบุตรสาว 30 ล้านบาท และก่อนหน้านี้ทางด้าน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

เปิดตัวคนสำคัญคดี แตงโม นิดา ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นทางด้าน พี่ชายแตงโม ที่ได้ลุกขึ้นมาสู้เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของน้องสาว หลังจากที่คุณแม่ได้ถอดใจไปก่อนหน้านี้ แต่ไม่เพียงข้ามวัน พี่ชายแตงโม

ขอถอนตัวจากคดีแล้วเนื่องจากโดนทางด้านครอบครัวกดดันอย่างหนักซึ่งหลังจากที่ทางด้านพี่ชายแตงโมถอนตัวแล้ว ปัจจุบันก็ได้มีทางด้านคุณป้าซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆของคุณพ่อที่ภูเก็ต ได้ออกมาหาความยุติธรรมให้กับหลานสาวถึงสาเหตุ

หลังจากที่ทั้งทางด้านของคุณแม่และพี่ชายถอนตัวไป ซึ่งนี้เรียกได้ว่าแทบจะเป็นความหวังของ แตงโม นิดา แล้วก็ว่าได้ ล่าสุดทางด้านชาวโซเชียลได้มีการแชร์ต่อเปิดวิดีโอ แตงโม นิดา ไปเยี่ยมคุณป้าที่ภูเก็ต

และทางด้านของ แตงโม นิดา เองก็มีความสนิทสนมกันมากๆ ทางด้าน แตงโม นิดา ได้เดินทางไปเที่ยวจ.ภูเก็ตและได้ไปพักที่บ้านป้าด้วย เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว ทำเอาหลายๆคนที่ได้ดูก็ถึงกับใจหายไปตามๆกัน

ชมวิดีโอ

ขอบคุณวิดีโอจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ