แอนนา โพสต์ทันที หลัง โรเบิร์ต สารภาพทำแตงโมตกน้ำ

แอนนา โพสต์ทันที หลัง โรเบิร์ต สารภาพทำแตงโมตกน้ำ

พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 แถลงความคืบหน้าคดีว่า นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต 1 ใน 5 คนบนเรือ ยอมรับขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับเรือ

ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชาก ขณะใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จนทำให้แตงโมพลัดตกเรือ บริเวณกาบซ้ายด้านใต้ หลังทำธุระส่วนตัวและพยายามลุกขึ้นมา

ขณะนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 77 ปาก พร้อมทบทวนหลักฐานทางอิเล็กทรอนิกส์ กล้องวงจรปิด 60 ตัว และคลิปวิดีโอประมาณ 20 คลิป ซึ่งมีทั้งที่เป็นประโยชน์และไม่เป็นประโยชน์

โดยภาพรวมผลเป็นที่น่าพอใจ แต่จากคำให้การของบุคคลที่อยู่ในเรือหลายครั้ง ทำให้พอจะเห็นภาพขณะเกิดเหตุ

ตั้งแต่คำให้การของนายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ที่ยอมรับว่า ขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับเรือ ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชาก ขณะใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จนทำให้แตงโมพลัดตกเรือ

บริเวณกาบซ้ายด้านใต้ หลังทำธุระส่วนตัว และพยายามลุกขึ้นมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเสี้ยววินาที จึงมีการส่งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ไปสอบทานกับภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

และภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อยืนยันเพิ่มเติมว่า บาดแผลของแตงโม เกิดก่อนหรือหลังเสียชีวิต เพราะมีผลต่อการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 1 สัปดาห์ จึงจะทราบผล

ล่าสุดด้านเพื่อสนิท อย่างแอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์โดยได้ระบุข้อความว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ