ตร.ยันคดีแตงโมไม่พบฆาตกรรม แต่ประมาท

ตร.ยันคดีแตงโมไม่พบฆาตกรรม แต่ประมาท

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม เวลา 14.00 น. พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี รองผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี,

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 1 นำข้อมูลการสืบสวนสอบสวนและพยานหลักฐานต่างๆ ในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเข้ารายงานกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใช้เวลา 3 ชั่วโมงกว่า

ต่อมา พล.ต.ต.อุดร ในฐานะโฆษกคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา กล่าวว่า สอบไปแล้ว 77 ปาก มีคนส่งคลิปให้ 20 คลิป เมื่อวานไปค้นบ้านจ๊อบย่านรามฯ พบสุรา แก้วบางส่วน

ใช้ดื่มกินบนเรือ มีเหล้า ไวน์ แชมเปญ ส่งให้พฐ.ดำเนินการ เป็นประโยชน์รูปคดี ทุกคนมีการดื่ม และจะพิจารณาว่าการกระทำของจ๊อบเข้าข่ายผิดมาตรา 184 ทำลายพยานหลักฐานหรือไม่

ส่วนผลนิติเวชของแตงโมง ได้ส่งไปที่จุฬาฯและรามาฯ ให้ตรวจสอบว่าแผลเกิดก่อนเสียชีวิตหรือเสียชีวิตก่อนเกิดบาดแผล ใช้เวลา 1 สัปดาห์ เพื่อตอบว่าเป็นฆาตรกรรมหรืออุบัติเหตุ

พล.ต.ต.อุดรกล่าวว่า ติดอยู่ที่ผล และปากคำเล็กๆน้อยที่จะตอบปากคำเพิ่มเติม พยานแถวหนึ่ง,สอง และเด็กเก็บเรือ และบุคคลที่อยู่ในคลิปเพิ่มเติม ที่มีการโยนเรือที่ท่าน้ำเทเวศก์

ประเด็นไหนที่สงสัยสังคมก็จะไม่ทิ้ง อันไหนมาดูแล้วไม่มีประโยชน์ตัดทิ้งทันที ขอยืนยันว่าคลิปทุกคลิป ที่ส่งมามีทั้งมีประโยชน์และไม่มี

ใครที่ส่งมาไม่มีความจำเป็นตัดทิ้ง เพาะมีเหตุผล พยานบุคคล ตรรกะ ที่สอดคล้อง เพราะมีบางคนได้ประโยชน์จากน้องแตงโมมีการปล่อยคลิป หากินน้อง หากินบางวิชาชีพ แต่ตำรวจต้องทำคดีออกมาเป็นธรรมทุกฝ่าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ