แอนนา เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนแตงโม หลังเตรียมปิดคดี

แอนนา เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนแตงโม หลังเตรียมปิดคดี

ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปข่าวไทยรัฐทีวี ที่มีการเผยข้อมูลว่า กระติกไม่มีญาติที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้จะเอาลูกสาวไปฝากไว้ที่บ้านแตงโม ซึ่งมีพี่เลี้ยง และเบิร์ดแฟนแตงโมอยู่ด้วย ปัจจุบันแม่แตงโม ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านหลังนั้นแล้ว กระติกเลยไม่สามารถอยู่ที่บ้านหลังนั้นได้

ต่อมาแม่ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดยได้เล่าว่าแฟนของ แตงโม ได้ขนของออกไปโดยได้นำ หมอน หมอนข้าง ตุ๊กตา และของที่ใช้ร่วมกับแตงโม

แอนนา เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมว่า ตอนนี้สภาพจิตใจเบิร์ดค่อนข้างดีขึ้น และมีแพลนว่าจะไปพักผ่อน หลังจบงานพิธีไว้อาลัยแตงโม

ที่ผ่านมาพยายามหางานให้เบิร์ดอยู่ตลอด แต่เบิร์ดปฏิเสธไม่ขอรับ เพราะบอกว่าตนเป็นแฟนแตงโม มาแบบไหนก็ขออยู่แบบนั้นต่อไป ไม่ได้อยากได้อะไรจากการแตงโม ส่วนเรื่องแมว 4 ตัวที่เห็นว่ามาอยู่กับแอนนา ตนเพียงแค่ช่วยรับพาไปหาหมอเท่านั้น อีกไม่กี่วันเบิร์ดก็จะรับกลับไปดูแล

อยากฝากด้วยว่าตอนนี้เริ่มมีมิจฉาชีพอ้างตนเป็นเบิร์ดมาขายของหรือเรี่ยไรเงิน ขอยืนยันว่าไม่มี อย่าหลงเชื่อ โดยเบิร์ดไม่ได้มีการสอบถามถึงเรื่องคดีความ เพราะตัวเขาได้ให้ปากคำกับตำรวจเยอะมากอยู่ตลอด ซึ่งคนที่ได้เข้าพบตำรวจและรับทราบความเป็นไปของคดี ก็จะค่อนข้างสบายใจ เหมือนที่ตนรู้สึกในวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ