เฉวีรกรรม ไฮโซปอ เคยโดนโทษหนัก 2 คดี แต่ตำรวจทำอะไรไม่ได้

เฉวีรกรรม ไฮโซปอ เคยโดนโทษหนัก 2 คดี แต่ตำรวจทำอะไรไม่ได้

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

นาย ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ หนึ่งใน5คนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทของ แตงโม ที่พลัดตกเรือจนเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยาใต้สะพานพระราม7เมื่อวันที่24 ก.พ.65 พบประวัติเคยถูกจับอาวุธปืน เมื่อปี2552

วันนี้ 8 มี.ค.65 มีรายงานว่าตัวของ นาย ตนุภัทร หรือ ไฮโซปอ เลิศทวีวิทย์ เคยมีประวัติถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีจำนวน2คดี

โดยคดีแรกเป็นคดีเกี่ยวกับการซื้อขาย ของที่ไม่ถูกกฎหมายเมื่อปี พ.ศ.2549 และที่น่าสนใจอีกคดีเป็นการถูกจับกุมข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อปี พ.ศ.2552 ซึ่งยังไม่รวมกับข้อหาที่เกี่ยวข้องกับคดีแตงโมนิดา ในข้อหากระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายฯ ของปี2565 ที่พึ่งจะประกันตัวด้วยวงเงิน 200,000บาท ของ สภ.นนทบุรี

ทั้งนี้ ทั้ง2ข้อหาดังกล่าวเป็นคดีเก่าที่ ไฮโซปอ เคยต้องโทษและเป็นคดีที่สิ้นสุดอายุความแล้วโดยไม่มีผลใดๆ

แตงโม นิดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ