แอนนา ทีวีพูล เผยข้อสอบ ตำนานบทใหม่

แอนนา ทีวีพูล เผยข้อสอบ ตำนานบทใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นที่สนใจกันอย่างมากซึ่งก็ได้หาคำตอบกับเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่องและนับว่าตั้งแต่คุณแม่ของแตงโม นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนนั้นให้อภัยปอและโรเบิร์ต 100%

ทั้งที่คดียังไม่จบ บอกให้อภัยฮิปโปเพื่อนแตงโม 50% ไม่ไว้ใจแอนนา ก่อนสุดท้ายจะให้อภัย 100% และเรื่องเงินช่วยเหลือจากปอ 30 ล้าน คุณแม่ก็โดนสังคมพูดถึง้รื่องนี้กันอย่างมาก ซึ่งล่าสุดทาง แอนนา ทีวีพูล

นักข่าวบันเทิงคนดัง เพื่อนสนิท แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์รูปตัวอย่างข้อสอบหนึ่ง ผ่านไอจี anna_celebeauty พร้อมกับข้อความว่า ตำนานบทใหม่เกิดอีกแล้ว ตัวอย่างข้อสอบมีข้อความว่า

30. บุคคลใดต่อไปนี้ เป็นคนมีจิตอาสาหรือมีจิตสาธารณะ มากที่สุด ก.จุ๋ม จัดงานบุตรสาวตนเอง ข.แอนนา นำชาวบ้านช่วยงานเพื่อน ค.กระติกตักแกงใส่ถุง 6x9 กลับบ้าน ง. ใบปอ บริจาคเงินช่วยงาน

จากตัวอย่างข้อสอบนี้เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลไม่น้อย และในคอมเมนต์มีเพื่อนนักแสดงเข้ามาคอมเมนต์ไม่น้อย อาทิ โม อมีนา mo_amena 55 แม๊ มิ้นท์ นวินดา mintnawinda ข.ใข่อยู่แว้ว จ๊ะจ๋า พริมรตา jaja_primrata หมอเคท doctorkatekate ข.ไข่ ค่ะ เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ