หนิง ลั่นขอไม่ใส่ซองให้แม่ พร้อมบอกกลุ่มเพื่อน

หนิง ลั่นขอไม่ใส่ซองให้แม่ พร้อมบอกกลุ่มเพื่อน

จากเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางข้อสงสัยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จนนำมาสู่การสอบปากคำคนบนเรือทั้ง 5 คน และเตรียมทำพิธีตามศาสนาในวันที่ 11-13 มี.ค.65 ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหนิง ปณิตา เผยในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ขณะสัมภาษณ์ ทนายตั้ม ษิทรา และ บีม ศรัณยู นักแสดงหนุ่มที่เป็นจิตอาสาลงพื้นที่ช่วยค้นหาสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา ตั้งแต่วันเกิดเหตุ มีคำถามถึงวันงานที่จะจัดที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ วันที่ 11 มี.ค.65 อยากใส่ซองทำบุญร่วมกันไหม คืออยากไปทำบุญที่งานนี้ให้คุณแม่หรือจะเอาไปทำบุญที่อื่น

หนิง ปณิตา กล่าวว่า หนิงได้มีการพูดคุยในกลุ่มเพื่อนๆ งานน้องแตงโมหนิงเชื่อว่ามีคนไปเยอะ แล้วเวลาใส่ซองทำบุญ เงินจะไปไว้ที่ใคร มันควรจะมีกล่องอยู่ตรงกลางไหม เอาไว้ให้คนคิดว่าเงินตรงนี้ทำบุญไปให้แตงโมไหม ถ้าเป็นหนิงนะ หนิงไม่ใส่ซองให้คุณแม่

บีม บอกว่า ต้องอยู่ที่เจ้าภาพหรือคนจัดงานคือใคร อาจจะใส่ซองกลางอย่างที่พี่หนิงบอก แต่ท้ายที่สุดแล้วคนที่มีอำนาจเอาเงินไปทำบุญต่อก็อาจจะต้องเป็นคุณแม่หรือเปล่า อันนี้บีมก็ไม่ทราบ

ทนายตั้ม ให้ความเห็นว่า ผมมองอย่างคุณบีมว่ามันต้องมีเจ้าภาพที่รับเงินตรงนี้ไปทำต่อ แล้วใครจะเป็นคนจัดการ เอาง่ายๆ นะใครจะมารับหน้าเสื่อตรงนี้ทำ ถ้าเกิดไม่ใช่แม่หรือพี่นะครับ โดนทัวร์ลงครับ เพราะมันเกี่ยวข้องกับเงินทอง

ขณะที่ พีเค ปิยะวัฒน์ พิธีกรรายการอีกคน เห็นด้วยกับหนิงว่า พี่คิดเหมือนหนิง แต่ว่าสมมติแม่เขาไม่ได้พูดเรื่องเงินเลย แล้วเขาเป็นคนรับจัดงานให้ พี่ก็ว่าหนิงเอาเงินไปให้แม่ แต่ว่ามันมีประเด็นนี้มา หนิงบอกว่าเอาเงินใส่กองกลาง แล้วใครที่สมควรจะได้ไปก็ไปจัดการต่อ ซี่งพี่ก็ว่ามันก็คือแม่เพราะฉะนั้นด้วยความสบายใจ สำหรับพี่เอง พี่ฝากเงินหนิงไปใส่แล้วกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ