แม่แตงโม แจงปมเขียนจดหมายขอ ทนายตั้ม อย่ายุ่งคดี

แม่แตงโม แจงปมเขียนจดหมายขอ ทนายตั้ม อย่ายุ่งคดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งหลังจากที่ทนายความชื่อดัง ตั้ม ษิทรา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง ไม่อนุญาตให้ทนายษิทราเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ล่าสุด (7 มี.ค.) แม่ภนิดา ได้โฟนอินในรายการ เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งออกอากาศทางช่อง JKN 18 โดยเผยว่า บอกตรงๆ ไม่รู้จักทนายตั้ม เห็นแต่ในทีวี ใช่ เราไม่รู้จักเราจะไปจ้างเขาได้ยังไงคะ แต่กับคุณกฤษณะเรารู้จักกันมาก่อนแล้ว เราเตรียมเขาไว้แล้ว

แต่คุณแม่ขอเวลาเดินเอกสารเสร็จแค่นั้นแหละ ก็ทันที เดินเอกสารเสร็จก็ได้ลงโฟนอินกับรายการพี่ต๊ะ นารากร ทันที เพราะเมื่อคืนมีคนส่งรูปแตงโมมาให้แม่ดู ไม่ใช่ๆ คุณแม่รับโทรศัพท์นักข่าว

ซึ่งเป็นบุตรรักทั้งหลายเป็นพันๆ คนเลยนะไม่ปฏิเสธนักข่าว โกรธมั้ยที่บุตรชายไปจ้างทนายตั้มมาให้ทำคดีควบคู่กับคุณแม่จ้างทนายกฤษณะมาทำคดี คุณแม่ได้ออกจดหมาย ออกทีวีไทยรัฐไปแล้ว ไปตามดูนะ ตามนั้นเลยค่ะแต่เขาเลือกที่จะทำ

และบอกว่าไม่จำเป็นต้องขออนุญาตคุณแม่ อ้าว เดี๋ยวคุณแม่ก็ให้ทนายคุณแม่จัดการเองแหละ ในโซเชียลตอนนี้มีคนว่าคุณแม่ค่อนข้างเยอะมาก อยากจะดำเนินคดีหรืออยากปล่อยผ่านไป ปล่อยผ่าน คุณแม่ไม่สนใจค่ะ ใครก็ว่าคุณแม่ได้ คุณแม่ดังขึ้นมาแล้วไง

แม่ดารา พอมีบุตรเป็นดารา ไปไหนคนก็จำได้ ไปตามห้างคนขอถ่ายรูปเต็มไปหมด ปล่อยผ่าน ใครว่าเราได้อย่าไปสนใจ แค่ไหนก็ไม่ได้ยิน ไม่ได้อ่านซะอย่าง คุณแม่ไม่ใช่คนอ่านโซเชียลนะ ดูแต่ทีวีอย่างเดียว

มีคนบอกว่าคุณแม่เข้าไปบ้านน้องแตงโม แล้วไปเปลี่ยนรหัสผ่านและจัดการของในบ้าน เอ๊ะ ข่าวพวกนี้ทำไมมาทำข่าวกับคุณแม่แล้วไม่บอกกันนะ คุณแม่ก็บอกไปแล้ว ไม่ได้เปลี่ยนรหัสใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ได้เอาของออกมาใดๆ ทั้งสิ้น จะเอาของออกมาก็ต่อเมื่อทำเรื่องน้องเสร็จแล้วเท่านั้น

คุณแม่ก็กลัว เราเอาออกมาไม่ได้ ไม่ได้หยิบอะไรออกมาเลย เอาแต่แมว ทั้งหมดเป็นข่าวลือ วันนั้นเข้าไปหลายคน เบิร์ดก็ขอหมอนน้องโมมา ก็อยู่กันนานหน่อย เขาเก็บของเก็บอะไร แต่แม่ไม่รู้เลยกระเป๋าแพงๆ น้องโมอยู่ตรงไหน คุณแม่ก็ไม่กล้าหยิบ คุณแม่ก็กลัวเหมือนกัน มีอะไรอยากบอกถึงพี่หนุ่ม กรรชัย ไม่มีค่ะ

พี่หนุ่มเขาก็ขอโทษมาแล้ว เราอย่าไปพูดถึงเลย เดี๋ยวเราก็อาจต้องไปออกรายการเขาอีก เขาก็ต้องมาช่วยเหลือเราอีก เป็นคำเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ จากคำว่า สมมติว่า คำเดียวเท่านั้น ที่ประชาชนทั้งหลายไม่เข้าใจคุณแม่ คุณแม่พูดคำว่าสมมติว่า ถามทนายสิ สมมติว่าน้องโมแสดงเรื่องละล้าน มีชีวิตอยู่ได้อีก 30 ปี ก็คูณเข้าไปสิ ก็จะเป็นค่าเสียหายที่เขาจะจ่ายให้เรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ