6 ลูกทุ่งสาวคนดัง เเซ่บที่สุดในวงการ

6 ลูกทุ่งสาวคนดัง เเซ่บที่สุดในวงการ

ไม่ได้มีดีเเค่เสียง เปิด 6 ลูกทุ่งสาวคนดัง เเซ่บที่สุดในวงการ กระเเสดีไม่มีตกเลยจริงๆ กลายเป็นตัวเเม่เเห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ที่ฮอตเเละฮิตที่สุด

จะมีตัวเเม่คนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ธัญญ่า อาร์สยาม

เป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งสาววัยรุ่นที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อย สำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม สาวน้อยจากจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี เธอมีผลงานเพลงติดหูกว่า 10 ซิงเกิล และผู้ติดตามสื่อโซเชียลหลักล้าน จนได้รับฉายาว่า สาวอีสานมหัศจรรย์ปัจจุบันสาวธัญญ่า ก็เริ่มปรับลุคดูเเซ่บเเละเผ็ดขึ้นตามวัย บางลุคก็ทำเอาคนฮือฮามากเลยไม่น้อยจริงๆ

อันดับที่ 5 ลำไย ไหทองคำ

แซ่บรุ่นเล็ก "ลำไย ไหทองคำ" เธอคือนักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิต ผู้สาวขาเลาะ เป็นสาวขาแดนซ์ ถ้าได้จับไมค์แต่ละครั้งทำเอาเวทีลุกเป็นไฟมานักต่อนักแล้ว อีกทั้งเรื่องเต้นยังจัดเต็มอยู่ตลอด ด้วยลีลาสุดเย้ายวนบอกได้เลยว่าชีวิตจริงเธอก็เเซ่บไม่แพ้บนเวทีเหมือนกันจ้า

อันดับที่ 4 ตั๊กแตน ชลดา

นักร้องลูกทุ่งสาวสุดปัง มีน้ำเสียงเอกลักษณ์ แถมฝากผลงานเพลงคุณภาพไว้นับไม่ถ้วนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ หรือโคตรเลวในดวงใจ สาวตั๊กแตนเธอเป็นอีกคนที่ไม่ใช่แค่เสียงดี แต่ยังมีลุคที่แซ่บขึ้นทุกวัน ขอบอกว่าตั้งแต่เปลี่ยนลุคใหม่มาก็เผ็ชเกินต้านมาก ทำเอายกนิ้วถูกใจลุคใหม่กันเป็นจำนวนมาก

ตั๊กแตน ชลดา

อันดับที่ 3 จ๊ะ นงผณี

ลูกทุ่งสาวสายฮา ที่พกความแซ่บมาแบบเต็มพิกัด แถมยังเอ็นเตอร์เทรนเก่งไม่เป็นสองรองใคร ทำให้ทุกโชว์ของสาวจ๊ะนั้นเผ็ดดีกรีแรงอยู่เสมอ จนหลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งสาวสายเเซ่บตัวแม่ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน กระแสความฮอตก็ปังไม่มีตกเลยจ้า

อันดับที่ 2 ใบเตย อาร์สยาม

ขาดเธอคนนี้ไปไม่ได้ เพราะมักจะอวดความแซ่บให้แฟน ๆ ได้เห็นกันตลอก สำหรับ"ใบเตย สุธีวัน" หรือ"ใบเตย อาร์สยาม" เพราะเจ้าตัวนั้นมีวลีเด็ดตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ ว่า ถ้าไม่นุ่งสั้นเสมอหู ก็อย่ามาเรียกหนูว่าใบเตย โดยทุกครั้งที่เจ้าตัวขึ้นปรากฎตัวที่ไหนก็มักจะแต่งตัวเซ็กซี่อวดความแซ่บให้ชาวเราได้เห็นอยู่เสมอ ไม่ต้องพูดถึงเวลาขึ้นโชว์ เพราะลีลาแดนซ์และการเอ็นเตอร์เทรนของเธอนั้นบอกเลยว่าเผ็ดยิ่งกว่าพริกซะอีก!

อันดับที่ 1 กระแต อาร์สยาม

อดีตนักมวยแชมป์ประเทศไทยที่ปัจจุบันกลายมาเป็น นักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บไปแล้ว"กระแต นิภาพร" หรือ"กระแต อาร์สยาม" เป็นสาวที่ฟิตร่างกายจนเซ็กซี่ระเบิดระเบ้อ แถมหุ่นสุดสับบั้นท้ายสายฝอมาก ทำให้เมื่อขึ้นเวทีเมื่อไรก็มัดใจแฟนเพลงได้อยู่หมัด อีกทั้งสาวกระแตเธอยังทั้งร้องและแดนซ์ได้แข็งแรงมากจริง ๆ เรียกว่าเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า คอสตูมก็แน่นอลังการ เลยจริงๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ