ตร. ยันข้อมูลจากโทรศัพท์ คดีแตงโม

ตร. ยันข้อมูลจากโทรศัพท์ คดีแตงโม

วันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มีการแถลงข่าว หลังการประชุมชุดสืบสวนเพื่อเร่งรัดและติดตามความคืบหน้าคดี ของแตงโม นิดา นักแสดงชื่อดัง ช่วงหนึ่งของการแถลงข่าว พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 โฆษกฯ ตอบคำถาม เกี่ยวกับข้อสงสัยที่ว่า คนบนเรือมีการนัดหมายนายพล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยระบุว่า ข้อมูลนี้ไม่มีอยู่จริง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวเสริมว่า สมมติว่ามีอยู่จริง ก็ไม่ใช่สาเหตุการจากไปในครั้งนี้ อย่าเพิ่งสร้างอะไรให้เกินขอบเขตนี้ เรากำลังจะทุ่มเท สรุปคดีให้ไปสู่ศาลให้เร็วที่สุด ถ้าไม่ถูก ไม่ใช่ ก็จะมีการสอบทานกัน ทั้งจาก อัยการ ทนาย ศาล ฯลฯ พล.ต.ต.อุดร บอกว่า ตนบอกได้แค่ว่า หลังเกิดเหตุ 5 คนนี้สื่อสารกับใคร ซึ่งการคุยจะบอกแค่ว่า ตกน้ำ ตกน้ำ แต่ไม่มีการบอกว่า เอาไปส่งไม่ได้ ดังนั้น หลักฐานที่จะนำไปสู่การ หรือนำตัวส่งไปให้นายพลดัง ยังไม่มี

เมื่อถามว่า แม่มีหลักฐาน ตร.ระบุว่า ภาพทางเทคนิคที่เราได้มา จากพยานแวดล้อม และพยานบุคคล ไม่พบว่า บนเรือมีการยื้อยุดกันบนเรือ ทำให้เชื่อในระดับหนึ่งว่า ไม่มีมูลเหตุจูงใจในเรื่องนี้⁣

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ