7 เพื่อนซี้ เพื่อนสนิท ที่แตงโมรักมากที่สุด

7 เพื่อนซี้ เพื่อนสนิท ที่แตงโมรักมากที่สุด

แตงโมรักมากที่สุด เปิด 7 อันดับเพื่อนซี้เพื่อนสนิท ที่เรียกได้ว่าสนิทกันกับแตงโมและแตงโมก็สนิทด้วยมากที่สุด เป็นความสัมพันธ์ที่ดี รู้จักและคบหากันมานานเกินกว่า 10-20 ปีแล้ว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนรู้จักกับแตงโมได้อย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 กระติก อิจศรินทร์

เริ่มเปิดกันที่ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม ที่เรียกได้ว่าในตอนที่สาวแตงโมยังอยู่ แตงโมบอกเลยว่าสนิทกับกระติกเป็นอย่างมาก ถึงขั้นรักลูกของกระติกมาเป็นลูกบุญธรรมด้วย

โดยทั้งสองก่อนจะมาเป็นในฐานะผู้จัดการและนักแสดงนั้น กระติกเป็นเพื่อนที่สนิทของแตงโมมานานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งในอดีตก่อนกระติกจะเข้าสู่วงการ เธอเคยเป็นนางแบบแนวแซ่บบนนิตยสาร

เคยเป็นเด็กเชียร์เบียร์ จนแตงโมยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ดูแลรับเลี้ยงทั้งกระติกและลูกของกระติก พาไปทำงาน เป็นผู้จัดการจนมีรายได้ และความสัมพันธ์เพื่อนสนิทนั้นก็ต้องจบลง เมื่อกระติกกลายเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีที่แตงโมตกน้ำ ซึ่งประเด็นนี้ยังไม่คลี่คลาย จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป

อันดับที่ 6 โม อมีนา

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสาวที่ได้ใจแฟนคลับกันไปเต็มๆ สำหรับนักแสดงสาว โม อมีนา ที่เธอนั้นเป็นหนึ่งในสาวติดตามข่าวของแตงโมมาโดยตลอด ทั้งสองสนิทานมกันมานานหลายปี ตั้งแต่ทั้งสองย้ายมาอยู่ในสังกัดเดียวกัน

ซึ่งสาวโมก็เคยออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอและแตงโมด้วยว่า เวลาแตงโมมีปัญหาอะไร น้องโมคนนี้จะพร้อมบวกให้เสมอ ไม่ต้องออกหน้าเอง โมจะเผชิญหน้าให้ได้ในทุกเรื่องที่โมทำได้ แต่หากเมื่อไหร่ที่พี่มีความสุข

ไม่จำเป็นต้องนึกถึงน้องก็ได้ อีกทั้งกับเป็นเด็นล่าสุดนั้น เธอเองก็ออกมาทวงความยุติธรรมอย่างสุดความสามารถ เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับต่างปลื้มในความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองกันเป็นอย่างมาก และผู้คนมากมายต่างเข้าไปให้กำลังใจสาวโม อมีนา กันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 เชียร์ ฑิฆัมพร

เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่เติบโตและก้าววงการมาพร้อมกันเลยก็ว่าได้ เปรียบเสมือนแตงโมคือพี่สาวคนนึง ผูกพันกันมามากกว่า 20 ปี เจอกันตั้งแต่ประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2002 ประกวดปีเดียวกัน

บนเวทีเจอแต่ผู้คนที่ห่วงสวยห่วงการประกวด แต่เชียร์กลับพบว่า แตงโมไม่ได้สนใจในการประกวดเหมือนกับเชียร์เลย แค่ต้องการให้มันจบๆไป รู้สึกว่าคนนี้มีความน่าสนใจ แม้ตอนนั้นจะไม่ได้สนิทอะไรกัน แต่มารู้จักกันมากขึ้นในก้าวแรกของละครจากเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก และก็รู้สึกว่าเชียร์และแตงโมคลิกกันมาก เลยทำให้ได้รู้จักและสนิทกันมานานถึง 20 ปีนั่นเอง

อันดับที่ 4 ฮิปโป

เพื่อนร่วมเรียนมาด้วยกัน แม้จะไม่ได้คบหากันมานานแบบคนอื่นๆมากขนาดนั้นแ ต่ก็สนิทใจและผูกใจกันมากที่สุด ดูแลสาวแตงโมจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต มีอะไรที่แตงโมขอความช่วยเหลือ ฮิปโปคนนี้ก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยไม่ต่างจากคนไหนๆ ยากดีมีจนจะคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งเพื่อน ที่หลายๆคนยกให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 แอนนา

เพื่อนที่เรียกได้ว่าใครๆต่างก็บอกคือเพื่อนแท้อีกคน สำหรับแอนนา ที่เป็นเพื่อนกับแตงโมมา 17 ปีแล้ว ระยะหลังมาก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้่น เปิดใจคุยกันได้ทุกเรื่อง ซัพพอร์ตแตงโมมาตลอด

แตงโมมีปัญหาอะไรก็จะยื่นมือเข้าไปช่วย หาทางออกให้ได้ในทุกๆเรื่อง เกื้อกูลซึ่งกันและกัน ภูมิใจในกันและกัน ไม่เคยทิ้งกันสักวันตลอดระยะเวลาที่คบกันมา จนถึงขั้นที่แตงโมเคยอยากจะให้แอนนามาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ แต่ก็ยังไม่ได้เป็น จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และแน่นอนแอนนาก็ออกมาทวงความยุติธรรมมากที่สุด เรียกได้ว่างานนี้ผู้คนก็ต่างเข้าไปให้กำลังใจแอนนากันมากมาย

อันดับที่ 2 ไอซ์ ณพัชรินทร์

เป็นเพื่อนสนิทที่สนิทกันมานานนับสิบกว่าปีแล้ว สำหรับลูกสาวของน้าค่อมอย่างสาว ไอซ์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ผ่านวีรกรรมต่างๆมาด้วยกันมากมาย ไปเที่ยวด้วยกันสนุกมาก

ดูแลกันอย่างดี และทั้งสองก็ไม่ได้คบหากันเพื่อหวังผลประโยชน์แต่อย่างใด แต่ทั้งสองกลับห่างหายไปจากกัน ไม่เจอกันนานถึง 6 ปีเต็ม จนเมื่อไม่นานก็ได้ออกมาเคลียร์ใจกัน และให้อภัยซึ่งกันและกัน ก็ทำเอาน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่แม้จะห่างหายกันไปนาน ก็ยังกลับมาสนิทใจกันได้เมหือนเดิม และเป็นเพื่อนที่ควรค่าแก่การรักษาไว้มากที่สุดอีกคนหนึ่งเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 พิ้งกี้ สาวิกา

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้ที่สุดแล้วก็ว่าได้ สำหรับนางเอกระดับตำนานอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ที่เธอได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ 21 ปี จากเพื่อนซี้วัยเด็กสู่นางเอกร่วมช่อง รู้จักกันตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ท.ปลาย

ซึ่งช่วงนั้นพิ้งกี้เข้าสู่วงการแล้ว ส่วนโมเพิ่งเริ่มประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ทั้งสองเป็นเด็กกิจกรรม เวลาโรงเรียนมีงานประกวดอะไรมักจะถูกส่งไปร้องเพลงด้วยกันเสมอ จนทั้งสองได้ถูกยกให้เป็นเพื่อนซี้เพื่อนสนิท ที่หาความสัมพันธ์แบบนี้ได้ยากมากๆ และพิ้งกี้นั้น ก็จะขอเก็บแตงโมไว้ในความทรงจำเช่นเดียวกับคนอื่นๆตลอดไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ