มงคลกิตติ์  เผย ภาพ ท่าเรือ เทเวศร์

มงคลกิตติ์ เผย ภาพ ท่าเรือ เทเวศร์

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 65 เฟสบุ๊ค มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตรวจภาพจากกรมเจ้าท่า ตม. ถูกโยน เวลา 21.54.05 น. 24 ก.พ.65 หน้า ท่าเรือ เทเวศร์

โพสต์ดังกล่าว

และต่อมาในวันเดียวกันได้ไลฟ์สด ระบุว่า คดี สำนวน เปลี่ยน

โดยคุณ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้บอกว่าได้จะสรปข้อมูล ประสานกรมเจ้าท่า คุณ อธิรัฐ รัตนเศรษฐ และให้มาที่ศูนย์ควบคุมปฏิบัติการ โทรทัศน์กล้องวงจรปิดเจ้าท่า โดยมีหัวหน้าท่านทรงศักดิ์ นาคโต และเจ้าหน้าที่ในการควบคุมระบบ ทั่วน่านน้ำทั้งกรุงเทพฯ นำกล้องทุกตัวมาให้ตั้งแต่สะพานพระราม 8 กล้องเทเวศน์ ได้เอากล้องวงจรปิดชี้เฉพาะเจาะจง 5 คนนั้นได้มาถ่ายรูป ไม่ได้มีการขยายภาพ ไม่ได้สงสัยอะไร

และอีกช่วงหนึ่งได้พูดขึ้นว่า น้อง ตม.ถูกโยน ณ ท่าน้ำเทเวศน์ เราก็ไม่เชื่อว่าจริงหรือไม่จริง เราจึงต้องมีการพิสูจน์ด้วยตัวเอง เวลา 21.54.05 น ได้ซูมขึ้น ขยายขึ้น ตอนแรกมองไม่เห็น ตอนแรกผมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง คิดว่าเป็นภาพตัดต่อ แต่พอผมเห็นภาพแล้ว จากของกรมเจ้าท่าของจริง จากการซูม ซูมกันหลายคนเป็นสิบตา เป็นภาพชายสองคน คล้ายๆโยนออกมา เมื่อโยนเสร็จเรือชะลออยู่ประมาณ 7-8 นาที ปราฏกว่าเรียบร้อยแล้วค่อยไป กลับไปทางสะพานพระราม 7 ต่อ สังเกตุน้ำแล้วน้อง ตม.ไม่น่าจะโผล่ขึ้นมานะครับเงียบไปเลยไม่มีการว่ายขึ้นมา

อย่างไรก็ตามคุณ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานน ไม่ได้มีการเอ่ยชื่นแต่เป็นการใช้ตัวย่อว่า ตม.แทน อย่างไรก็ตามหวังว่าความจริงจะปรากฏเร็วๆนี้

ขอบคุณ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ