แอนนา ยอมพูดแล้ว แม่แตงโมตัวจริงเป็นใคร

แอนนา ยอมพูดแล้ว แม่แตงโมตัวจริงเป็นใคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ จากรณีชาวโซเชียลได้เผยข่าวเก่าปี 2558 ออกมาพูดถึงอีกครั้ง หลังมีกระแสวิพูดถึง พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของคุณแตงโมในปัจจุบัน ว่าสรุปแล้วคือแม่ตัวจริงของคุณแตงโมหรือไม่ หรือที่แท้จริงแล้วจะเป็นหญิงสาวชาวจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งได้จากไปแล้วนั้นตามข่าวลือ

ล่าสุด นางสีไพร ไชยมงกุฎ อายุ 49 ปี น้องสาวแท้ๆ ของนางไพรัช ไชยมงกุฎ ซึ่งอ้างว่าเคยเป็นอดีตภรรยาของ นายวีระศักดิ์ สุวรรณพร พ่อของแตงโม อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านโพธิ์มูล ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้เปิดใจกับรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ 34 ระบุว่า พี่สาวพบรักและอยู่กินกับ นายวีระศักดิ์ สุวรรณพร ที่มีอาชีพเป็นวิศวกร

จนให้มีพยานรักขึ้นมา 1 คน คือน้องแตงโม ต่อมาทั้งคู่มีปัญหา กันจนต้องเลิกกันไป น้องแตงโมไปอยู่ในความดูแลของพ่อ คือนายวีรศักดิ์ ตั้งแต่ 4-5 ขวบ ซึ่งตลอดเวลา นางไพรัช พี่สาวตน ได้พยายามติดต่อกับน้องแตงโมตลอดเวลา แต่ถูกนายวีระศักดิ์พยายามไม่ให้แม่บุตรเจอหน้ากัน กระทั่งนายวีระศักดิ์ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น

ต่อมาพี่สาวได้เกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2554 ก่อนที่พี่สาวจะจากไป พี่สาวร่ำไห้ว่าอยากจะเจอบุตรสาวที่จากกันมานานหลาย 10 ปีตั้งแต่บุตรสาวยังเล็ก ซึ่งได้ตั้งชื่อบุตรสาวเอาไว้ว่า วันวิสา สุวรรณพร หรือ แตงโม นิดา ตนกับญาติจึงพยายายามติดต่อให้คุณแตงโมมากราบแม่เป็นครั้งสุดท้าย

เพราะคิดว่าคุณแตงโมยังไม่ทราบว่าแม่บังเกิดเกล้าไม่อยู่ แต่สุดท้ายเรื่องก็กลับเงียบ เนื่องจากหลังเป็นข่าวพ่อของคุณแตงโมไม่ยอมรับและปฎิเสธ ซึ่งทางญาติๆ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากหลักฐานต่างๆ ถูกนายวีระศักดิ์เอาไปหมด และสุดท้ายเรื่องก็เงียบ

ล่าสุด เพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า แอนนาคอนเฟิร์มละนะ ว่าแม๊ เป็นแม่แตงโม ตัวจริง เสียงจริง โมเคยออกมาพูดเรื่องนี้แล้ว ถ้าเป็นแม่จริง แม่จะสู้ๆ เพื่อบุตรสาว เนอะแม๊เนอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ