พิ้งกี้ สาวิกา ยอมรับยังมูฟออนไม่ได้

พิ้งกี้ สาวิกา ยอมรับยังมูฟออนไม่ได้

เรียกได้ว่าถือเป็นเพื่อนสนิทอีกคนของ แตงโม นิดา สำหรับนางเอกสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช โดยทางเพจ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช แชร์วิดีโอจากบทสัมภาษณ์กับแตงโมเล่ามิตรภาพของความเป็นเพื่อนที่มีด้วยกันมายาวนานถึง 21 ปี

พร้อมแคปชั่นแบบสุดซึ้งว่า โมและกี้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยม เรียนห้องเดียวกัน อยู่ชมรมร้องเพลงด้วยกันเรียนมหาลัยก็เรียน ม.เดียวกัน จนกระทั่งมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง7 ด้วยกัน เล่นละครด้วยกันก็แล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกันก็แล้ว

เรียกได้ว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน และเติบโตมาพร้อมๆกัน เห็นกันมาตั้งแต่เยาว์วัย ล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการเเชร์วิดีโอของ พิ้งกี้ สาวิกา ที่เธอนั้นยังมูฟออกจากเรื่องของ เเตงโมไม่ได้ ในวิดีโอพิ้งกี้พูดว่า ทำไมเรา เรามูฟออนไม่ได้

เรามูฟออนจากเพื่อนเราไม่เลยอะเราไม่สามารถออกรายการได้ เรารู้สึกกับเรื่องนี้จริงๆ เราเลยไม่สามารถออกกับสื่อต่างๆได้เลยย และพอออกมันจะแบบนี้ คือมันจะร้องไห้ โดยเธอเผยในไลฟ์ว่า เสียใจที่ช่วงหลังไม่ได้เจอโม คือพี่เต้ บอกพี่หน่อย

อยากกินข้าวด้วยเราก็แบบว่าได้ เราแบบ ถ้าเรามีเรื่องต้องทำ ถ้าเราหลีกเวลาสักนิดไปหาเพื่อนก็คงดี โมเป็นเพื่อนที่อยู่กันมาตั้งแต่เล็ก พิ้งกี้คงได้เห็นโมเมนต์ของเขาได้เห็นเขามากกกว่านี้ เราจะทำให้เขาให้ดีขึ้น ไปในทางที่ดีกว่านี้ คือสำหรับพี่แอนนา รักทั้งโมทั้งกี้ ก็จะมีงานผ่านมาให้เสมอ ไม่โมก็กี้

ล่าสุดไปรายการคุยแซ่บโชว์ กี้ถ่ายละครทุกวันเลยไปออกรายการไม่ได้ แล้วแยกย้ายไปตามวิถีของตน ช่วงหลังไม่ได้เจอกันเลย ช่วงหลังโมมาบอกพี่เต้ ว่าอยากเจอกี้ คือเราอยากเห็นความตลกของเขาอีก มันแปลกทำไมไม่ใช้เวลา เสียดายเวลาที่ น่าจะได้อยู่ไปอีก ก็ทุกคนเราก็ขอให้ไม่เศร้า แต่ไม่ได้หมายความว่าหลังจากนี้ไม่เศร้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ