ด่วน เรียกตัวคนขับรถสีขาวแล้ว เป็นคนมารับ กระติก-โรเบิร์ต

ด่วน เรียกตัวคนขับรถสีขาวแล้ว เป็นคนมารับ กระติก-โรเบิร์ต

จากเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางข้อสงสัยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จนนำมาสู่การสอบปากคำคนบนเรือทั้ง 5 คน และเตรียมทำพิธีตามศาสนาในวันที่ 11-13 มี.ค.65 ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมามีวงจรปิดขณะนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต และน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก จับภาพหลังเกิดเหตุ ขณะทั้ง 2 ขึ้นจากเรือในวันเกิดเหตุ เพื่อให้กระติกเข้าห้องน้ำ โดยถือเป็นอีกหลักฐานในการสอบสวนคดี

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 7 มี.ค.65 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับเจ้าของบ้านหลังที่กระติกไปขอเข้าห้องน้ำในวันเกิดเหตุ

โดยเจ้าของบ้านเปิดใจว่า วันเกิดเหตุเห็นชายหญิงมาขอเข้าห้องน้ำที่บ้าน โดยฝ่ายชายคือ โรเบิร์ต และฝ่ายหญิงคือ กระติก ในวันนั้นทั้งโรเบิร์ตและกระติกมาที่บ้านเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า เพื่อให้ขอให้กระติกเข้าห้องน้ำในบ้าน ตอนกระติกเข้าห้องน้ำ ตนได้พูดคุยกับโรเบิร์ตและเล่าว่าเพื่อนผู้หญิงตกน้ำ ซึ่งตกน้ำไปตอนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง

แต่ตอนมาเข้าห้องน้ำเวลาเที่ยงคืนเกือบครึ่งแล้ว ตอนนั้นอึ้งมาก เพราะคิดว่าไม่รู้เพื่อนที่ตกน้ำไปถึงไหนแล้ว จังหวะนั้นทั้ง 2 คนไม่ได้ดูเคร่งเครียดและร้องไห้อะไร แต่ดูนิ่งๆ เมื่อเข้าห้องน้ำเสร็จ ทั้ง 2 คนก็เดินออกไป เมื่อมาดูข่าวจึงทราบว่าหญิงที่ตกน้ำ คือ ดาราสาว แตงโม นิดา

กล้องวงจรปิดยังจับภาพหลังจากโรเบิร์ตและกระติกเสร็จจากเข้าห้องน้ำของชาวบ้าน ก่อนเดินออกไปยังปากซอยซอยถนนพิบูลสงคราม 1 จากนั้นกระติกได้หยิบมือถือขึ้นมาโทร. ก่อนมีรถโตโยต้า สีขาวตัดดำ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามารับ ในเวลาประมาณ 00.48 น. ของวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาหลังจากที่แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือ ก่อนรถดังกล่าวจะขับไปตามถนนพิบูลสงคราม มุ่งหน้าสะพานพระราม 5

โดยก่อนหน้านี้กระติกเคยให้ข้อมูลว่าหลังจากเข้าห้องน้ำของชาวบ้านแล้วเสร็จ ได้โทร.เรียกแกร็บให้มารับไปส่งที่อู่เรือ เนื่องจากเรือลำเกิดเหตุได้ออกไปช่วยตามหาแตงโม จึงต้องนั่งรถไปยังที่อู่เรือแทน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเรียกตัวคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวนด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ