เก่ง ลายพราง เผยบังแจ็ค ตัดต่อสลิป ไม่เชื่อคุยกระติก

เก่ง ลายพราง เผยบังแจ็ค ตัดต่อสลิป ไม่เชื่อคุยกระติก

กรณีมีแชทสนทนาหลุดออกมาในโลกโซเชียล อ้างว่าสาวกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มีการขอความช่วยเหลือจากชายปริศนา และมีข้อความแชทหลุดจากฝ่ายกระติกว่าพลาดเองที่รับงานแบบนี้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นแชทที่คุยกับสาวกระติกจริงหรือไม่ ภายหลังทราบว่า แชทดังกล่าวเป็นของ บังแจ็ค ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด นายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง ยูทูเบอร์ กล่าว่า ตนรู้จักและเคยมีประเด็นกับ บังแจ็ค ครั้งที่เมื่อคบหากับน้องเนย ขณะนั้นอดีตแฟนสาวอยากทำธุรกิจขายโทรศัพท์ไอโฟนจากต่างประเทศ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ที่รับสินค้ามาจากบังแจ็ค แต่กลับไม่ได้เงินค่าจ้าง และยังต้องชดใช้ค่าเสียหายแทน พร้อมทั้งยังโดนเช็คปลอมจากบังแจ็ค จำนวน 2 ล้านบาทอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่บังแจ็ค อ้างว่ามีการแชทคุยกับสาวกระติก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ตนไม่เชื่อว่าคุยจริง ตนคิดว่าสาวกระติกไม่น่าจะรู้จักบังแจ็ค มีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะรู้จักกัน ตนให้แค่ 20% ที่อาจจะเป็นไปได้ เพราะตนเคยโดนหลอกมาแบบนี้ ทั้งเรื่องแชทปลอม และก็โดนหลอกมาหลายครั้ง และตนคิดว่าเขาต้องการมีตัวตนบนโลกโซเชียลฯ

บังแจ็ค เขาบอกว่ามีหลักฐานสำคัญ เป็นคลิปเหตุการณ์ มันเป็นไปได้หรือไม่ที่เขาจะรู้จักตำรวจ หรือมีตัวช่วยที่ได้หลักฐานสำคัญ มันไม่เป็นความจริง แต่มันก็อาจจะมีมุมที่เขารู้จักกับผู้ใหญ่ เขาก็เป็นคนมีเงิน เป็นคนมีฐานะ ถามว่าเขาจะพูดอะไร มีหลักฐานอะไร มันก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคดีอยู่แล้ว

เท่าที่ตนทราบ เขาเป็นคนมีเงิน ทำธุรกิจเปิดร้านอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเขาก็ทำหลายธุรกิจส่วนตัว ตนคิดว่าเรื่องแชทมันอาจจะมีการปลอมกันได้ ขนาดเช็คยังเด้งยังปลอมได้เลย ใคร ๆ ก็ปลอมแชทกันได้ สลับรูปสร้างโพรไฟล์ได้

ตนจึงอยากฝากถึงคนอ่านข่าว อย่าเพิ่งตัดสินอะไรอย่างรวดเร็วด้วยอารมณ์ อย่าเพิ่งเชื่ออะไรง่าย ๆ และอย่าเพิ่งแชร์เพราะความโมโหจากคนในข่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ