หนุ่มเจ้าของจดหมาย เผยหลักฐานมัดตัว แก๊งสปีดโบ๊ท เตรียมปิดจ๊อบ คดี แตงโม

หนุ่มเจ้าของจดหมาย เผยหลักฐานมัดตัว แก๊งสปีดโบ๊ท เตรียมปิดจ๊อบ คดี แตงโม

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ได้ออกมาโพสต์ภาพ บอกสาวแตงโทนิดามาหา พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

มาหาอีกแล้ว ไม่รู้จะให้ช่วยอะไร ตี 3.25 น. บอกแค่ว่าทำไม ไม่พูดความจริง เหตุการณ์อื่นก่อนจะเดินไปหลังเรือ. จะไปกรรมฐานแล้วครับ

โดยทราบต่อมาคือคนโพสต์เป็นเดียวกันกับหนุ่มที่เขียนจดหมายปริศนาห้อยไว้กับถุงส้มและพวงมาลัยก่อนเจอสาวแตงโม

ล่าสุด เจ้าของเซ่นไหว้ปริศนา ก็ได้มีการพิมพ์ข้อความเล่าเรื่องราว ในวันเกิดเหตุที่หลายคนคาใจ เเต่ยังไม่เปิดเผยข้อความทั้งหมด โดยใช้หัวข้อว่า เงินซื้อได้ทุกอย่าง เเม้เเต่จิตใจคน นางฟ้าตกน้ำ

อีกทั้งยังได้ระบุข้อความว่า กรรม ไม่เคยละเว้นใคร กรรมยุติธรรมเสมอ ไม่ว่าทางโลกผลสอบเป็นอย่างไรใช้เล่ห์กลอุบายอย่างไรก็ตาม แต่กรรมตรงไปตรงมา กรรมไม่มีทางโอนอ่อนผ่อนปรน ตามวิถีแห่งกรรมแน่นอน ถึงนางฟ้าจะให้อภัย แต่กรรมไม่สามารถอภัยให้กันได้ต้องรับผลของกรรม ขอพิมพ์เรื่องราวความจริงเอาไว้ให้ตัวเองอ่านและยืนยันถึงเหตุการณ์ที่ได้เห็นที่นางฟ้าแค่อยากจะเล่าให้ใครสักคนหนึ่งคนนั้นคือเราว่าเหตุการณ์มันคืออะไร

วันนี้ไม่ได้สอนไม่ได้เข้าสมาธินะครับ มีงานที่ศาลดอนเมืองครับ วันนี้มี 10 คดีครับที่ต้องทำงาน และจะไปตามเรื่องของอัยการใช้อำนาจโดยมิชอบที่อัยการสูงสุดครับ หวังว่าคงจะไม่มีผู้มีสี

ช่วยเหลือกันเองเพราะไม่อย่างนั้นจะไม่มีคนเชื่อมั่นในกฎหมายหรือความยุติธรรมอีกเลย พิมพ์เรื่องต่างๆเมื่อวาน ปิดจบจนจมน้ำในวันนี้ เพื่อเตือนใจเราเอง แล้วสอนว่า อย่าไว้ใจมนุษย์ มันคิดคดยากนักเหลือกำหนด ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในหัวใจคน

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ