ทนายตั้ม เผยคำพูดพี่ชายแตงโม นิดา

ทนายตั้ม เผยคำพูดพี่ชายแตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่สังคมไทยนั้นให้ความสนใจกันอย่างมาก จากกรณี ที่ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ แตงโม นิดา ออกมาให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย เป็นพิธีกรเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.

ตอนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ แม่แตงโม กล่าวว่า นายตนุภัทร หรือ ไฮโซปอ 1 ในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุจะช่วยเหลือ โดยคำนวณจาก แตงโม แสดงหนังหรือละครจะได้ค่าตัวประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท คูณกับ 30 ปี

ของชีวิตของแตงโม คร่าวๆ จะได้ค่าช่วยเหลือประมาณ 30 ล้านบาท จนเกิดเป็นเสียงพูดถึงของชาวโซเชียลที่ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดก่อนคุณแม่แตงโม จะออกมาแก้่าวว่าเป็นเพียงเรื่องสมมติเท่านนั้นยังไม่ได้คุยจริงจัง

ล่าสุดทาง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุของบุตรสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม

และเป็นคนที่โดนกระทำคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น.ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่

พี่ดายศบอกกับผมว่า ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน แล้ว fc น้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ