เปิดโพสต์ล่าสุด เบิร์ด หลังแม่แตงโม ซึ้งใจคนรวยก้มกราบ หลังยอมรับ ปอ เป็นลูกชาย

เปิดโพสต์ล่าสุด เบิร์ด หลังแม่แตงโม ซึ้งใจคนรวยก้มกราบ หลังยอมรับ ปอ เป็นลูกชาย

จากกรณีคุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน ซึ่งเป็นคุณแม่ แตงโม นิดา ออกรายการโหนกระแส ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอารายการโหนกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1 ในเวลาแปปเดียว

โดยมีช่วงหนึ่งของคุณแม่ได้กล่าวว่า ให้อภัยคุณปอ 100% เพราะเขามีความสำนึกผิดโทรมาขอโทษคุณแม่ทุกวันตั้งแต่เกิดเรื่อง รวมถึงโรเบิร์ตด้วย ให้อภัย 100%

ในขณะที่ทางด้านคุณแม่กล่าวว่าให้อภัย ฮิปโปเพียง 50% เพราะบอกให้ปิดข่าว หลังจากนั้นได้คุยกันแล้วแต่ยังไม่เคลียร์และทางด้าน แอนนา โกรธเพราะไปให้ข่าวแตงโม โดยไม่ปรึกษาคุณแม่ อีกทั้งเมื่อคืนโทรมาขอให้คุณแม่เปลี่ยนที่จัดพิธี

แม่จะเล่าให้ฟัง วันที่ปอ มาขอโทษ ก่อนจะมาขอโทษปอลงน้ำมาวันนี้ และปอก็โทษศัพท์มาขอโทษ บอกผมขอโทษครับ ปอยังโทรหาทุกวันก็ยังบอกว่าขอโทษจะดูแลคุณแม่ จะทำให้ทุกอย่าง ที่โมทำให้คุณแม่ เค้ามีความสม่ำเสมอ แม่ร้องไห้ เค้าก็ร้องไห้คุยกันทุกวัน แม่ให้อภัย 100% เค้ากราบแม่ขนาดนั้น เบิร์ต ก็เช่นกัน อีกสองคนไม่รู้จัก ฮิปโปให้อภัย 50% ส่วนแอนนาขอให้นิ่งๆ

การให้อภัยปอ ไม่เกี่ยวกับคดี แม่บอกปอแล้วว่าเรื่องคดีขอให้เป็นเรื่องคดี ส่วนเรื่องเงินปอบอก เป็นเงินเท่าไหร่จะดูแล แม่ไปคูณมา สมมุติ โมเล่นละครได้เรื่องละล้าน แม่ก็คูณอายุไป 30 ปี แม่ก็คิดไป 30 ล้าน หนุ่มกรรชัยถามว่า แม่เรียก 30 ล้าน แม่ตอบใช่

เรื่องเงินไม่เกี่ยวกับการให้อภัย คือเค้ามีเจตนา ที่จะขอโทษแต่คุณปอนี่สุภาพที่สุดแล้วของผู้ชายตั้งแต่แม่เจอมา

ซึ่งหนุ่มกรรชัยก็บอกเลยว่า คุณแม่ควรมีทนายนะ

ภายหลังท้ายรายการ ได้มีการถามซ้ำคุณแม่ระบุว่า เงินยังไม่ได้ระบุจำนวน แม่ยกตัวอย่างให้ฟัง

เเละในเวลาต่อมา หลังจากที่ แม่แตงโม ถูกกระแสสังคมโจมตี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยมีช่วงหนึ่งที่กลายเป็นดราม่าอีก เนื่องจาก แม่แตงโม กล่าวว่า “ผู้ชายมีฐานะหน้าตาดีมากราบเท้าคุณแม่ คุณแม่ก็สะท้อนใจนะ แต่เขาก็ยินดีทำ เราถามว่าต่อหน้าตำรวจได้ไหม เขาก็บอกว่ายินดีครับ ได้เลย ความบริสุทธิ์ใจที่เขาต้องการแสดงให้คุณแม่เห็นว่าเขาบริสุทธิ์ใจจริง ๆ เขาไม่ได้ทำ และเขาก็ได้ไปทำบุญให้กับน้องโมตลอด

ต่อมาในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปข่าวไทยรัฐทีวี ที่มีการเผยข้อมูลว่า กระติกไม่มีญาติที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้จะเอาลูกสาวไปฝากไว้ที่บ้านแตงโม ซึ่งมีพี่เลี้ยง และเบิร์ดแฟนแตงโมอยู่ด้วย ปัจจุบันแม่แตงโม ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านหลังนั้นแล้ว กระติกเลยไม่สามารถอยู่ที่บ้านหลังนั้นได้

ต่อมาแม่ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดยได้เล่าว่าแฟนของ แตงโม ได้ขนของออกไปโดยได้นำ หมอน หมอนข้าง ตุ๊กตา และของที่ใช้ร่วมกับแตงโม

ล่าสุด เบิร์ด เคลื่อนไหวแล้วในอินสตราเเกรมเป็นครั้งแรก หลัง “แม่แตงโม” ซาบซึ้งใจคนมีฐานะ คนหน้าตาดีก้มกราบ หลังยอมรับ ไฮโซปอ ลูกชายคนใหม่ จนสังคมเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ว่า แม่แตงโม นั้น หน้ามืด ตามัวไปหรือไม่ โดยงานนี้ เบิร์ด ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมถึงแฟนสาวแบบรัวๆ โดยไม่พูดถึงเรื่องดราม่าต่างๆใดๆ เเต่กลับตัดพ้อคิดถึง แตงโม นิดา เพียงอย่างเดียว

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ