ไทด์ เอกพันธ์ ทำบุญด่วน หลัง แตงโม เข้าฝันบอกเรื่องสำคัญ

ไทด์ เอกพันธ์ ทำบุญด่วน หลัง แตงโม เข้าฝันบอกเรื่องสำคัญ

เมื่อเวลา 15.40 น. ของวันที่ 6 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือ ไทด์ เดินทางมาทำบุญให้กับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

นายเอกพันธ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคนที่จิตสัมผัส โดยพญานาคราชที่คอยดูแลอยู่บริเวณน่านน้ำนี้ ซึ่งพญานาคราช มาจากวัดแดงธรรมชาติ ที่วันที่พบน้อง ชาวบ้านแถวนี้บอกว่าเป็นวัดที่ศักดิ์สิทธิ์มาก

ตนและทีมงานกู้ภัยที่ลงพื้นที่มาในวันนั้นก็ไปไหว้พระขอพร ขอให้พบเจอแตงโม และขอให้ตนเป็นคนอุ้มแตงโมขึ้นน้ำ ถัดมา 20 นาที น้องก็ลอยขึ้น แล้วตนก็เป็นคนนำผ้าขาวมาคลุมน้องเอาไว้ ตามที่ตัวเองได้อธิษฐานเอาไว้

นายเอกพันธ์ กล่าวต่อว่า ซึ่งตนเคยบนบานศาลกล่าวเอาไว้ว่า ถ้าหากพบจริง ก็จะมาวิ่ง 100 รอบ ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า แต่ทางที่สื่อบอกว่า วิ่งไปก็ไม่มีผลอะไร แตงโมก็ไม่ได้บุญ จึงแนะนำให้ทำบุญ 10 โรงดีกว่า ตนจึงมาทำบุญ

นายเอกพันธ์ กล่าวอีวก่า โดยคนที่สื่อก็ได้บอกว่า ช่วงที่ตนยกน้องขึ้นมาจากน้ำไม่มีเสื้อผ้า เขาได้ยินเสียงคุณแตงโมร้องว่า หนาว ตนจึงได้ขอเสื้อผ้าของแตงโมมาจากแอนนาเพื่อนสนิทเพื่อที่จะมาทำบุญให้ ทั้งนี้ ขอให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นกับแตงโมโดยเร็วที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ