อ.ปวิน  ฝากข้อความถึงแม่แตงโม

อ.ปวิน ฝากข้อความถึงแม่แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสร้อนที่ยังคงตามหาความจริงในเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง จากกรณี ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ตอนนี้ได้หลักฐานเพิ่มเติมมากมายเพื่อมาพิสูจน์หาความจริงว่าวันเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

จะตรงกับที่ 4 คนบนเรือให้ปากคำหรือไม่ และทางด้านแม่ของแตงโมหลังจากออกรายการดังให้สัมภาษณ์ในเรื่องการให้อภัยก็ถูกพูดถึงกันอย่างมาก ล่าสุด ฃอ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ได้โพสต์เฟสบุ๊กถึงประเด็นนี้ว่า

เรื่องที่เกิดกับแตงโมและความกระหายของแม่แตงโมชี้ให้เห็นอีกด้านของความพูดไม่จริงของสังคมไทยและวงการบันเทิง เกือบทุกปี จะต้องมีแม่ดาราที่ได้รับรางวัลแม่ดีเด่น หรือส่วนตัวดาราก็ได้รับรางวัลบุตรดีเด่น

แจกรางวัลกันเป็นว่าเล่นให้คนวงการบันเทิง ประหนึ่งว่า แม่-บุตรดีเด่นมีแต่ในแวดวงดาราเท่านั้น ส่วนเย็นบุตรแดง ต่อให้เป็นบุตรและแม่ประเสริฐแค่ไหน อย่าหวังจะได้รับรางวัล งานนี้ตอบกลับสังคมไทย

โดยเฉพาะใน 2-3 วันที่ผ่านมา ที่เราเห็นแม่ดาราหิวเงิน หิวแบบมากเกินไป งานบุตรยังไม่ทันจัด คดียังไม่สิ้นสุด นางหยิบบุตรคิดขึ้นมาตีเป็นจำนวนเงินแล้ว อยากรู้ว่า สังคมไทยจะแจกรางวัลอะไรแก่นางดี

ต่อมาก็ได้นำไปแชร์ต่อในกลุ่มแล้วระบุว่า คุณแม๊ หนูยังมีความลับอีกหลายเรื่องของคุณแม๊นะคะ โดยมีชาวโซเชียลเข้ามากดไลค์นับหมื่นและคอมเมนต์ แชร์ต่อจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ