8 ลูกสาวดารา หน้าสวยตามรอยคุณแม่

8 ลูกสาวดารา หน้าสวยตามรอยคุณแม่

งานดีได้เเม่มาเต็มๆ เปิด 8 ลูกสาวดารา หน้าสวยตามรอยคุณแม่ ยิ่งโตก็ยิ่งฉายเเววความหน้าตาดีตามรอยคุณเเม่มาเป๊ะๆ เตรียมเข้าวงการเป็นว่าที่นางเอกกันได้เลย จะมีใครกันบ้าง

ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 น้องมายู

เป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันแทบตลอดเวลา สำหรับคุณแม่คนสวย เมย์ ปทิดา กับลูกสาวคนเก่ง น้องมายู วัย 7 ขวบ ซึ่งคุณแม่มักจะอวดโมเมนต์น่ารักต่างๆของลูกสาวให้แฟนๆเห็นในไอจีตลอด ล่าสุดเเม่เมย์ควง น้องมายู ไปเสริมสวยเปลี่ยนลุคใหม่ทำสีผมเพื่อต้อนรับความปัง ต้องบอกเลยว่าสวยทั้งเเม่ทั้งลูกเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 น้องณิริน

ตัวเล็กพริกขี้หนู! น้องณิริน ลูกสาวสุดน่ารักของนางร้ายในจอ หนิง ปณิตา ที่ส่องประกายฉายแววเก่งเดินตามรอยคุณแม่ ทั้งโชว์สกิลแต่งหน้า สปีกอิงลิชไฟแล่บ หรือจะเล่นละครบทไหนก็เอาอยู่ เเถมยังชอบเเต่งตัวคู่กับเเม่หนิงอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าสวยเก่งทั้งเเม่เเละลูกเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 น้องเดมี่

กลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาตั้งเเตjเกิดเลยจริงๆ สำหรับน้องเดมี่ ลูกสาวของลิเดีย กับแมทธิว ที่ตอนนี้ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ แถมยังได้ความหน้าสวยเหมือนคุณเเม่ เเต่ส่วนมากคนลงความเห็นว่าน้องหน้าคล้ายคุณยายมากกว่าเหมือนคุณยายเข้าไปทุกวัน โดยเฉพาะรอยยิ้มกับแววตา เหมือนคุณยายเลยไม่มีผิด

อันดับที่ 5 น้องบีน่า

ยิ่งโตความสวยก็ยิ่งชัดเจน สำหรับลูกสาวคนสวยของนานา ไรบีนา กับหนุ่ม เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่มีลูกแฝดที่อยู่ในวัยกำลังโตอย่าง น้องบีน่า กับ น้องบรู๊คลิน โดยเฉพาะน้องบีน่าที่กำลังโตเป็นสาวสวยตามรอยเเม่นานาไม่มีผิด ด้วยรูปหน้าที่เริ่มฉายแววความคมเหมือนกับคุณแม่ ไหนจะเครื่องหน้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดั้งจมูกที่พุ่งปรี๊ด นัยน์ตาแขก และรูปปากจิ้มลิ้ม เมื่อรวมกันแล้วบอกเลยว่าลงตัวเป็นที่สุด

สวยทั้งคู่

อันดับที่ 4 น้องปีใหม่

ลูกสาวคนสวยของคุณเเม่สุดปังอย่างเเม่เเอฟ ทักษอร ต้องบอกเลยว่าน้องปีใหม่นั้น ยิ่งโต ก็ยิ่งสวย เเถมยังมีความเป็นนางเอกตามเเม่ติดๆ เเถมยังเคยชิมลางงานเเสดงมาเเล้ว โดยรับบทเป็นนางเอกวัยเด็กในเรื่องวันทองนั่นเอง กระเเสตอบรับก็ดีเกินคาดเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 น้องชิลลี่

เรียกว่ายังคงความแซ่บได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่ถึงแม้ตอนนี้เธอจะมีลูก 4 คนแล้ว แต่ความสวย และเเซ่บก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน และดูเหมือนว่าความสวยที่พรั่งพรูของ พลอย ชิดจันทร์ จะไม่ได้หยุดเพียงแค่ที่ตัวเธอคนเดียว เนื่องจากเธอยังส่งไม้ต่อออร่ามาให้ลูกๆ อีกด้วย อย่างลูกสาวคนที่สอง น้องชิลลี่ ที่นับวันยิ่งโตก็ฉายเเววความสวยเหมือนคุณเเม่เลยทีเดียว

อันดับที่ 2 น้องมะลิ

นับวันก็เริ่มโตเป็นสาวฉายแววออร่าความสวยเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกของ โบว์ แวนดา กับพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ตอนนี้น้องมะลิก็เริ่มโตขึ้นมากจนแฟนคลับต่างเข้ามาเเซวลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องมะลิสวยขึ้นทุกวัน และที่สำคัญยังหน้าคล้ายกับแม่โบว์เหมือนกับถอดแบบกันออกมาเป๊ะๆ

อันดับที่ 1 น้องไลลา

ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็ก ๆ เลยทีเดียว สำหรับ น้องไลลา ลูกสาวของคุณแม่พอลล่า เทเลอร์ ที่เผลอแป๊บเดียวตอนนี้น้องไลลาโตเป็นสาวเเล้ว ส่วนเรื่องหน้าตานั้นน้องไลลาไม่เป็นสองรองใคร เรียกได้ว่าถอดแบบคุณแม่มาก ๆ โดยเฉพาะรอยยิ้มนั่นเอง

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ