ไม่มีแม่ ไม่เป็นไร เปิด 6 คุณพ่อดัง เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

ไม่มีแม่ ไม่เป็นไร เปิด 6 คุณพ่อดัง เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

รับหน้าที่เป็นพ่อและแม่ แม้ว่าครอบครัวจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่จะขอทุ่มเททุกอย่างให้กับลูกให้ดีที่สุด จะมีอะไรกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 แอม สุธีร์ เปิดกันที่นักแสดงมากฝีมือ ปัจจุบันกาลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่ล่าสุดออกมาเปิดตัวลูกสาว แท้ๆ น้องมาริณทั้งสวย มาพร้อมกับความสามารถและอยากจะเดินรอยเท้าตามคุณพ่อเข้าสู่วงการบันเทิงและคนเป็นพ่อพร้อมที่จะผลักดันด้วย ส่วนสำหรับแม่ เจ้าตัวขอไม่ขอพูดถึง เพราะว่าแยกทางกันตั้งแต่น้องมาลิน คลอดไม่ได้นาน แต่ก็สลับกันดูแลบ้างเพื่อให้น้อง ได้รับความรักแบบเต็มที่จ้า

อันดับที่ 5 เหลือเฟือ มกจ๊ก สำหรับนักแสดงตลก สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน เปิดตัวลูกชาย กับ น้องมิกซ์ ลูกชายหัวแก้วกัวแหวน เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะไม่เพียงแต่จะฉายแววการเป็นนักแสดงตลกยังรักในการร้องเพลง ส่วนเหลือเฟือ ก็ออกมาเผย ทุกวันนี้ก็มีความสุขอยู่แล้วได้ใช้เวลาอยู่กับลูก มองว่าลูกสำคัญเสมอ เพราะว่าน้องมิกซ์ เปรียบเสมือนเป็นโลกทั้งใบของเขานั่นเอง

อันดับที่ 4 อาร์ต พลังธรรม ต้องบอกว่า ลูกชายหล่อบอกต่อด้วยกับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวของน้อง อาร์ตี้ ที่โตมาหล่อมาก ส่วนคุณอาร์ตนั้น ได้รับเลี้ยงน้องอาร์ตี้เป็นลูกบุญธรรม รับมาดูแลตั้งแต่ 6 เดือน เป็นความรู้สึกเหมือนกับ รักแรกพบ เปิดใจว่าโสดมานาน เพราะรักครั้งเก่าที่จบไปเรื่องลูก เผยหากใครจะเข้ามาก็ไม่จำกัดเพศ แค่ขอรับได้กับข้อแม้ในชีวิตก็พอ

อันดับที่ 3 ศรราม เทพพิทักษ์ ทุ่มเท่เวลาให้กับลูกสาวตัวน้อย หลังจากต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคขนาดใหญ่ของชีวิตครอบครัว หลังจากแยกทางกับอดีตภรรยา ที่ต้องดูแลทั้งคุณแม่และน้องวีจิ บอกเลยว่าพ่อลูกคู่นี้น่ารักมากแม้ว่าจะทำงานหนักแต่ก็ยังแบ่งเวลามาให้กับลูกสาวตัวน้อยอยู่เป็นประจำ จนได้ตั้งซามูไรพ่อลูกอ่อน ทุกวันนี้มองว่าถ้าลูกเรามีความสุขเราไปก็มีความสุขไปด้วยจ้า

อันดับที่ 2 นง ทนงศักดิ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากแต่ว่าชีวิตไม่เคย ปราณี หลังจากที่ต้องสูญเสียภรรยาให้กับโรคร้าย ทำให้เขาต้องรับหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ ดูแลๆลูกทั้ง 3 ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่เป็นการเหนื่อยที่เต็มใจมอบให้ จนทุกวันนี้เขาสามารถส่งลูกได้ดิบได้ดีกันทุกคน แถมคุณพ่อก็ได้พบรักครั้งใหม่ท่ามกลางความยินดีของลูก ๆ พร้อมลั่นคำมั่นสัญญาจะอยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้าย


อันดับที่ 1 โส โสภณ แม้ว่าคุณพ่อจะไม่อยู่แล้ว แต่เขาก็ทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ดูแลสาวแตงโม เผยว่ายอมเสียสมบัติเงินทอง เพื่อลูกสาวคนนี้ ผ่านชีวิตที่ยากลำบากก่อนที่ลูกสาวจะได้ดิบได้ดี ทำงานหาเช้ากินค่ำ แม้ว่าจะเลี้ยงลูก ด้วยตัวคนเดียวไม่ได้สมบูรณ์แบบสวยงามอย่างที่คิด แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ขอเลือกแบบเดิม เรียกได้ว่าความรักของคุณพ่อคนนี้ยิ่งใหญ่เสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ