เผยอาชีพแท้จริง เบิร์ด แฟนแตงโม ที่หลายคนยังไม่รู้

เผยอาชีพแท้จริง เบิร์ด แฟนแตงโม ที่หลายคนยังไม่รู้

เรียกได้ว่าเป็นกระแสสังคมที่ยังคงหาคำตอบกับเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง และนาทีนี้เชื่อว่าแทบไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มมาดเซอร์เจ้าของรักแท้ที่มีให้กับ แตงโม ภัทรธิดา อย่างคุณเบิร์ด แฟนแตงโม ที่ทำเอาหลายๆคนอดชื่นชมในความรักแน่วแน่ที่มีให้กับแตงโม เรียกได้ว่าเขาคนนี้คือคนที่เข้ามาช่วยทำให้โลกของแตงโมสดใสขึ้นอีกครั้ง

โดยคุณเบิร์ด เป็นคนแรกๆที่ออกมาตามหาแตงโม หลังตกเรือ และอยู่เฝ้าที่ท่าเรือตลอดการค้นหา อีกทั้งยังได้ลงเรือค้นหาร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย มีหลายครั้งที่เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมาซึ่งเป็นภาพที่สะเทือนใจชาวโซเชียลอย่างมาก และตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นเขาได้ทำให้ชาวโซเชียล ซาบซึ้งในความรักที่มีให้กับแตงโม

อีกทั้งเขาก็ไม่เคยออกมาเรียกร้องหรือหาประโยชน์อะไรกับแตงโมเลยแม้แต่น้อย ขนาดพิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ยังเอ่ยปากชมว่าเบิร์ด เป็นคนดีมากๆ หนุ่ม กรรชัย เล่าว่าได้เสนอไปว่าจะช่วยหางานให้เบิร์ด แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธ

ยืนยันว่าอยากใช้ชีวิตแบบเดิม และล่าสุดในไลฟ์ของแอนนา ทีวีพูล วันที่ 6 มีนาคม 2565 แอนนา กับ ฮิปโป ได้พูดถึงคุณเบิร์ด แฟนแตงโม โดยมีตอนหนึ่งที่ทำให้เราได้รู้ว่าจริงๆแล้ว เบิร์ด แฟนแตงโม ทำงานอะไร ซึ่งอาชีพของเบิร์ด แฟนแตงโมนั้นเป็นพ่อค้าขายเสื้อและกระเป๋า

ซึ่งทำแบรนด์เป็นของตัวเองด้วย แอนนา บอกว่าขอบคุณแทนคุณเบิร์ดที่ทุกคนเป็นห่วงและถามกันมาเรื่องการซัพพอร์ตคุณเบิร์ด แอนนาบอกว่าจริงๆแล้วทั้งแอนนาและเอ ศุภชัย ได้ชวนเบิร์ดให้ลองรับงานในวงการแต่เจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นไรจริงๆ แอนนาจึงไม่ตื๊อต่อ

ฮิปโปบอกต่อว่าถ้าอยากช่วยซัพพอร์ดเบิร์ด แฟนแตงโม สามารถช่วยได้ด้วยการอุดหนุนของที่เบิร์ดขาย ซึ่งไปดูได้ในอินสตาแกรม stonerbkk.shop ซึ่งเป็นอินสตาแกรมร้านของเบิร์ด แฟนแตงโม แอนนากับฮิปโป บอกว่า เบิร์ด ทำเสื้อขายกับแตงโม หลายๆคนน่าจะเห็นรูปที่แตงโมเคยใส่ เป็นเสื้อที่เชิ้ตที่เป็นลายเสือดาว

ซึ่งเบิร์ดทำแบรนด์เสื้อร่วมกับแตงโม ฮิปโปบอกว่า คุณเบิร์ด ออกแบบเองและเลือกผ้าด้วยตัวเอง ยืนยันว่าผ้าดีมาก ดาราหลายๆคนก็ใส่ ใครที่อยากซัพพอร์ตเบิร์ด แฟนแตงโม ก็สามารถช่วยกันอุดหนุนเสื้อและกระเป๋าของคุณเบิร์ดได้ทาง stonerbkk.shop และมีเพจเฟซบุ๊กชื่อเดียวกัน ส่วนเรื่องหน้าร้านนั้น

แอนนา บอกว่าเดี๋ยวจะลองถามให้แน่ใจอีกครั้งเพราะตอนนี้คุณเบิร์ดเปิดร้านอยู่ที่ตึกแดงซึ่งมีข่าวว่ากำลังจะปิด หากรู้พิกัดใหม่แน่ชัดแล้วจะออกมาบอกอีกครั้ง นอกจากนี้บนเฟซบุ๊กเพจข่าวต่างๆที่ลงข่าวของคุณเบิร์ดก็จะมีชาวโซเชียลตามไปคอมเมนต์ปักหมุดร้านของคุณเบิร์ดและชวนกันไปอุดหนุนเพื่อซัพพอร์ตคุณเบิร์ดด้วย

แอนนายังเตือนด้วยว่าตอนนี้มีผู้ไม่หวังดีปลอมไอจีแอนนา เพจปลอมเพื่อนสนิทแตงโม รวมถึงของโม อมีนา และสร้าง TikTok เบิร์ด แฟนแตงโม ปลอม เพื่อหลอกรับบริจาคเงิน ซึ่ง แอนนา ยืนยันว่าไม่มีการเปิดรับบริจาคระวังอย่าหลงเชื่อและฝากให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์เรื่องนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ