6 นักแสดงตัวประกอบ ชีวิตจริงรวยมาก ยิ่งกว่าในละคร

6 นักแสดงตัวประกอบ ชีวิตจริงรวยมาก ยิ่งกว่าในละคร

ชีวิตจริงไม่ธรรมดา เปิด 6 เบื้องหลัง ของนักแสดงตัวประกอบ ที่ส่วนมากรับบทเป็นเพียงคนรับใช้ หรือเป็นแค่ตัวประกอบในละคร แต่เห็นแบบนี้บอกเลยว่าชีวิตจริงของพวกเขาไม่ธรรมดา ร่ำรวยมหาศาล และโปรไฟล์ดี เพอร์เฟกต์กันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 มิน รตวรรณ

เริ่มเปิดกันที่สาวใช้ในจอ แต่ชีวิตจริงนั้น แซ่บและต๊าชไม่แพ้กับนางเอกเลยจริงๆ สำหรับสาวมิน หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ละม่อม เข้าของวลี ไข่ตุ้ม ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ในเวอร์ชั่นลำยอง นุ่น วรนุช

โดยเธอก็อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี ส่วนมากจะได้รับในบทบาทของคนรับใช้ แต่ชีวิตจริงของเธอนั้น โปรไฟล์ดีไม่ธรรมดา จบปริญญาโทคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มักจะมาอวดความแซ่บในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าเป็นความแซ่บเกินต้านมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 แอมแปร์ สุทธาทิพย์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำเอาหลายๆคนอึ้งหนักมาก สำหรับสาวแอมแปร์ ที่มักจะได้รับบทบาทสาวใช้จอมเผือกรวมไปถึงบทบาทของเพื่อนนางเอกหลายๆคน และแน่นอนการแสดงของเธอก็ทำเอาหลายๆคนชื่นชอบหนักมาก

แต่เมื่อได้เห็นเบื้องหลังชีวิตจริงของเธอนั้น ก็เรียกได้ว่าต๊าชอย่างสุดๆ เพราะสาวใช้คนนี้ คือสาวหมวยที่หน้าเก๋และมีสไตล์ที่โดดเด่นชัดไม่แพ้กับคนไหนๆ

อีกทั้งยังได้เรียนจบปริญญาตรี คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 สาขาศิลปะการแสดง เอกการแสดง และกำกับการแสดง ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เรียกได้ว่าเป็นสาวสุดเก๋ที่มากความสามารถมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 พุดเดิ้ล ปาจรีย์

หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงเจ้าของบทบาทคนรับใช้มาโดยตลอด สำหรับสาวพุดเดิ้ล ปาจีรย์ ที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะได้ดีเป็นอย่างมาก จบปริญญาโทจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หลังจากรับบทสาวใช้มาโดยตลอด ก็ได้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร ที่เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก ตั้งแต่วีคแรกจนวีคสุดท้าย ฐานะก็ร่ำรวย จนเรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีนีอีกคนของวงการเลยก็ว่าได้ เก่งไม่ธรรมดามากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 รุ้ง รุ้งลาวัลย์

ต่อกันที่เจ้าของบทบาท หนูหิ่น อินเตอร์ ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่เปิดตัวมานั้น ก็กระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก จนใครๆต่างก็พูดถึงบทบาทของหนูหิ่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง และเป็นที่จดจำได้ถึงทุกวันนี้

หลังจากนั้นเธอก็มักจะได้รับบทบาทการเป็นคนรับใช้ในบ้านคุณนายคุณหญิงมาโดยตลอด แต่ในชีวิตจริงหารู้ไม่ว่า นอกจอเธอนั้นแหล่ะ คือคุณหญิงคุณนายที่แท้ทรู เพราะในชีวิตจริงรวยเป็นอย่างมาก

เป็นถึงบรรณาธิการหนังสือเกี่ยวกับแฟชั่นที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในแวดวงสื่อพิมพ์ มีกิจกรรมยามว่างที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือการขับเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ มักจะท่องเที่ยวต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่ามีชีวิตที่เพอร์เฟคมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 อาร์ม ศุภรัตน์

นักแสดงหนุ่มกล้ามแน่น ที่เรามักจะได้เห็นเขากับบทบาท บอดี้การ์ดสุดเท่อยู่บ่อยครั้ง แต่ในชีวิตจริงของหนุ่มคนนี้ มีอาชีพเป็นนายตำรวจ นอกงานจากข้าราชการแล้ว ยังเป็นนักแสดง นายแบบ และนักกีฬาชาวไทย

ในตอนที่เรียนอยู่นั้นมีดีกรีเป็นนักกีฬารักบี้ฟุตบอล ของทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัยอีกด้วย เคยเป็น 1 ใน 15 คนที่ติดทีมชาติ ไปแข่งรักบี้ชิงแชมป์อาเซียนมาแล้ว รวมถึงเป็นนักกีฬาในสโมสรตำรวจอีก เรียกได้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้ โปรไฟล์ดีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 สายเชีย วงศ์วิโรจน์

ปิดท้ายกันด้วยตัวประกอบตัวยงของวงการเลยก็ว่าได้ ที่เขานั้นโด่งดังมาจากการเป็นหนึ่งในนักแสดงในโฆษณาของ สสส. ทำให้วันเวลาผ่านไป เขาเริ่มได้รับการเป็นนักแสดงตัวประกอบหน้านิ่ง

ที่เคยได้รับรางวัลสิงโตคานส์มาแล้วด้วย ทำให้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ผลงานโฆษณาในไทย แต่เขานั้นยังโด่งดังไปถึงระดับต่างประเทศ ได้เป็นตัวประกอบจากภายนต์ฟอร์มยักษ์มาแล้วมากมา

เคยประกบคู่กับแม่แองโจลีน่า มาแล้ว รวมถึง Batman begins ก็ได้เห็นหน้าเขาคนนี้ชัดๆมาแล้วเช่นเดียวกัน จนเขาถูกยกให้เป็นนักแสดงคนไทย ที่มีบทบาทในภาพยนต์ต่างประเทศเยอะมากที่สุดเลยก็ว่าได้

และแน่นอนในชีวิตจริงก็ไม่ธรรมดา เป็นเจ้าของกิจการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่มากกว่า 500 ไร่ ผู้เนรมิตที่ดินเปล่าให้กลายเป็นทะเลน้ำจืดใกล้กรุงเทพในชื่อ สยามชัย หาดทรายขาว สร้างสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดนครปฐม เป็นความร่ำรวยที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ