ทนายตั้ม บอกจันทร์นี้รู้เรื่อง ไม่เกิน 9 โมง เปิดตัวคนสำคัญ

ทนายตั้ม บอกจันทร์นี้รู้เรื่อง ไม่เกิน 9 โมง เปิดตัวคนสำคัญ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ยังคงเป็นที่น่าติดตามกันอย่างต่อเนื่องโดยได้อัพเดทล่าสุดคืบหน้าของ เเตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือกลางเเม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุด ทนายตั้ม เผยข้อมูลบุคคลสำคัญ เป็นความหวังของคดีนี้

ซึ่ง ทนายตั้ม ลั่นจันทร์นี้รู้เรื่อง ไม่เกิน 9 โมงเช้า เปิดตัวคนสำคัญช่วยไขคดี แตงโม ที่จะมาช่วยทนายตั้มตามหาความจริง โดย ทนายตั้มเคลื่อนไหว ล่าสุด เผยผ่านไทยรัฐนิวส์โชว์ ว่า จันทร์นี้ 7 มี.ค.65 เปิดตัวบุคคลสำคัญช่วยไขคดีเเตงโม นิดา

ซึ่งทนายตั้ม ยืนยันว่าคนนี้จะเป็นความหวัง จากที่เราสิ้นหวัง เราจะมีหวัง ไม่เเน่ใจว่าตำรวจได้สอบปากคำปากนี้ไปหรือยัง คนนี้รู้จักกับเเตงโม ไม่จำเป็นต้องเป็นคนบนเรือเสมอไป เเต่ก็สามารถทำให้คดีนี้ไปต่อได้ รอวันจันทร์ ไม่เกิน 9 โมง คนนี้เขากลัวอยู่ไม่เป็นสุขเลยขอเป็นวันจันทร์ ขอให้ติดตามทางเพจทนายตั้ม จะมีการโพสต์ก่อน

นอกจากนี้ทางเพจของทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เผยข้อมูลลับอีกว่า มีข้อมูลวงในว่า พลตำรวจตรี น.ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีน้องแตงโมให้กับบุคคลภายนอก ฝากผบ.ตร.ตรวจสอบด้วยนะครับ ผมได้ข้อมูลจากบุคคลที่น่าเชื่อถือคนหนี่ง

ซึ่งอยู่ในแวดวงไฮโซ แจ้งมาว่ามีคนๆนึงเวลาไปเที่ยวมักมีพฤติกรรมทำให้ผู้หญิงไม่มีสติ ทั้งนี้เมื่อ เวลา 20.52 น. ของวันที่ 6 มี.ค.65 กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการแตงโม นิดาได้เดินทางออกจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 โดยได้มีการขึ้นรถฟอร์ด เอฟเวอร์เรส ขับออกไปอย่างรวดเร็ว

โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ซึ่งการสอบปากคำล่าสุดนั้น สืบภาค1 เรียก 4 คนบนเรือสปีดโบ๊ทสอบปากคำเพิ่มเติมมีทั้ง โบ TK โรเบิร์ต ไพบูลย์ จ๊อบ เเละ ปอ ตนุภัทร ยกเว้น เเซน เพียงคนเดียว ซึ่งเเซน ติดต่อชุดสืบสวนสอบสวนว่ายังไม่สะดวกเข้าให้ปากคำในวันนี้โดยจะมีการนัดหมายกันอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ