เปิดคลิปหลักฐานใหม่ เเก๊งบนเรือนัดคุยกันในปั๊มน้ำมัน

เปิดคลิปหลักฐานใหม่ เเก๊งบนเรือนัดคุยกันในปั๊มน้ำมัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงที่จับตามองกันอย่างมากของความคืบหน้าคดีของ เเตงโม นิดา หลังจากที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ไลฟ์สด ซึ่ง อัจฉริยะเผยว่า มี 1 คนที่รับสารภาพเเล้ว

พร้อมกับระบุว่ามีคนสั่งให้ทุกคนลบทุกข้อมูลทุกอย่างของเเตงโม ให้หมด โดยได้นัดไปคุยกับที่ปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง ล่าสุด มีการเปิดคลิปหลักฐานใหม่เเก๊งบนเรือนัดคุยกันในปั๊มน้ำมัน ซึ่งในไลฟ์ของนายอัจฉริยะ ได้เล่าว่า

คนบนเรือได้มีการเอาขวดและแก้วไวน์ โยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อทำลายหลักฐาน ว่า ไม่มีสติแล้วขับเรือ พอขึ้นมาบนบก ก็มีบุคคลเพิ่มเติมมา ไปวางแผนที่ปั๊มเชลล์ โดยนายอัจฉริยะ พูดชัดเจนว่า ไฮโซปอ"ก็สั่งให้ทุกคนลบข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวกับแตงโม

หลังจากลบแล้ว ก็ให้ทุกคนแยกย้ายกันไป โดยไม่สนใจแตงโมเลย ทั้งๆที่จริงแล้วควรจะรออยู่ที่ท่าเรือ แต่เพราะไม่มีสติและกลัวความผิด และทุกคนก็กลับไปพัก สุดท้ายอยากฝากสิ่งที่ตนพูดมาตลอดว่า ลูกผู้ชายทำผิดต้องกล้ายอมรับผิด

อย่าให้เสียชื่อ วันนี้ยังไม่สาย ที่จะมาขอโทษประชาชน ขอโทษแตงโม ออกมาพูดความจริงเสียที ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี"มีรายงาน เปิดเปิดวิดีโอหลักฐานใหม่เเก๊งบนเรือนัดคุยกันในปั๊มน้ำมัน โดยได้เปิดภาพกล้องวงจรปิด

พบเเก๊งบนเรือสปีดโบ๊ทนัดรวมตัวกันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนพระราม 5 ห่างจากอู่เรือประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 25 ก.พ.65 เวลาตี02.01- 02.37น. คุยกันราวๆ 30นาที หลังเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ.65

ซึ่งวงจรปิดจับภาพชัด มี ปอ โรเบิร์ต จ็อบ และแซน ขับรถเข้ามาจอดก่อนลงมาพูดคุยกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไป ซึ่งในปั๊มดังกล่าว กระติก ไม่ได้มาด้วย ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ทีมชุดพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยพนักงานบริษัท การ์มิน (GARMIN) นำเรือ Bass Boat

ติดตั้งเครื่องโซนาร์ และจอมอนิเตอร์ 3 มิติ เพื่อตรวจจับวัตถุใต้น้ำ โดยเวลา 16.48 น. นักประดาน้ำของตำรวจน้ำ ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่า วัตถุภายเป็นอะไร จากนั้นจึงลงค้นหารอบที่ 2 พบวัตถุบางอย่างแต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าคืออะไร

ก่อนที่เวลา 17.20 น. นักประดาน้ำลงปฏิบัติการค้นหาอีกครั้ง พบวัตถุบางอย่าง ลักษณะคล้ายขวด ทั้งนี้ต้องรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่อีกครั้งว่า ทั้งหมดคือ วัตถุต้องสงสัย เช่น แก้วไวน์ ขวดไวน์ หรือกระเป๋า ที่เจ้าหน้าที่ต้องการค้นหาหรือไม่

คลิก ชมวิดีโอ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ