สาวโพสต์ระบาย จ้างช่างภาพมางานแต่ง

สาวโพสต์ระบาย จ้างช่างภาพมางานแต่ง

วันที่ 6 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ได้รับรายงานว่า โลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Chalita Lohawet ที่ได้โพสต์เกี่ยวกับการจ้างช่างภาพโดระบุข้อความว่า ขอพื้นระบาย เมื่องานแต่งที่ผ่านมา เราจ้างช่างภาพมา2คน 1.มาจากตัวจังหวัดนครสวรรค์ในราคา 3,500 อีกคนมาจากต่างอำเภอจ้างมาแคนดิด

ในราคา4500 หลังจากถ่ายภาพงานเสร็จน้องช่างภาพคนที่1 ส่งภาพให้ดูว่าแบบนี้ได้ไหม สี การรีทัชต่างๆ ส่วนช่างคนที่2 เงียบบบไปเลยจ้าส่งแต่เลขบัญชีให้โอนเงินๆจนเราโอนเงินไป ผ่านไป2-3วันช่างภาพคนที่1 ส่งงานเป็นไฟล์ภาพและส่งไฟล์รอลมาทางไปรษณีย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มแม้แต่บาทเดียว(ช่างภาพคนที่1อยู่กับเราตั้งแต่เริ่มงานจนเจ้าภาพเปลี่ยนชุดไม่เรียกร้องเงินเพิ่มสักบาท)

ส่วนช่างคนที่2เราทวงถามไปช่วงกลางเดือนก็ยังไม่ได้ เพื่อนทักทวงไปก็ไม่ได้ ล่าสุดทวงถามอีกมาได้ประมาณต้นกุมภา แล้วภาพที่ได้คือ

เราถามว่านี่แกล้งเรามั้ยถ่ายแบบนี้ คือจะแก้ไขให้ สงสัยว่าจะแก้ไขยังไงในเมื่อภาพมันล้นเฟรม แสง สี คือ ระบายเป็นคำพูดไม่ได้จริงๆ ล่าสุดถามถึงความรับผิดชอบ ไม่อ่านแชทไปแล้วจ้า ควรจะมีจรรยาบรรณต่ออาชีพ ถ้าแก้ไขให้ดีขึ้นไม่ได้ควรจะคืนเงินเขาจะเต็มร้อยหรือครึ่งหนึ่งก็ควรจะทำ ไม่ใช่มาอ้างตัวเองเป็นแค่ช่างแคนดิด

ไม่ใช่มาอ้างบอกว่าแคนเซิลงานคนอื่นมางานเรา ทั้งๆที่ถาม ถามล่วงหน้า ไม่ใช่ถามก่อนวันงานแค่วันเดียว จะมาบอกแคนเซิลงานคนอื่นเพราะงานเราอันนี้ใช้ไม่ได้ทั้งทีตัวเองพูดเองว่าว่าง ถ้าย้อนกลับถามว่าคุณเสียเวลาคนเดียวหรอ

เจ้าภาพคือเสียหายภาพทั้งงาน เสียเวลารอเป็นเดือน มันไม่สามารถย้อนกลับไปถ่ายได้เลย ทุกคนที่เห็นงานพูดเป็นเสียงเดียวกันหมด อยากรู้อะไรถามส่วนตัวได้นะ แบบนี้อย่าไปหาทำกับใคร เห็นไม่พูดรอดูความรับผิดชอบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ