สารภาพแล้ว1 เล่าหมดเปลือก 4 ชม.

สารภาพแล้ว1 เล่าหมดเปลือก 4 ชม.

วันที่ 6 มี.ค.2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดผ่านยูทูบช่อง โคนัน เมืองไทย เกี่ยวกับคดีของ แตงโม นิดา โดยบางช่วงของการไลฟ์สด นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) มีคนรับสารภาพแล้ว 1 คน แต่สิ่งที่สารภาพวันนี้ กับสิ่งที่พูดวันแรก ต้องมีอันไหนจริง อันไหนเท็จ ต้องมีนิติวิทยาศาสตร์รองรับ

เริ่มตั้งแต่เกิดอะไรบนเรือ เกิดแล้วไปทำอะไรที่ไหน ติดต่อกับใคร เป็นการสารภาพหมดเปลือก หมดไส้หมดพุง ตอนนี้ตำรวจประชุมวางแผน และเริ่มดำเนินการ ไปค้นจุดที่สารภาพว่าเอาขวดไวน์และแก้วไวน์ทิ้งไว้ตรงไหน หาตรงจุดที่ให้การมาแล้ว แต่ยังมีอยู่ 1 คน วันนี้ยังไม่เคยสารภาพอะไรเลย คือไม่ให้การอะไรเลย

ดังนั้น ตำรวจจะต้องเร่งมือทำงาน วันนี้ทราบว่ามีการตั้งคณะสืบสวนสอบสวน และมีการใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มารองรับการสารภาพของผู้ต้องหาคนหนึ่ง ที่ใช้เวลาในการสารภาพ 4 ชั่วโมง ตำรวจก็ต้องไปพิสูจน์ความจริงว่าเป็นไปได้หรือไม่ เชื่อว่าภายในวันสองวันนี้ คนไทยทั้งประเทศจะเห็นการทำงานของตำรวจมากขึ้น เห็นความคืบหน้ามากขึ้น

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ลูกผู้ชายทำผิดต้องกล้ารับผิด อย่าทำให้เสียชื่อ วันนี้ยังไม่สายที่จะออกมาขอโทษสังคม ขอโทษแตงโมและครอบครัว ที่สำคัญ พูดความจริง เพื่อให้คดีนี้จบอย่างเรียบร้อย ให้ทันกับพิธีของแตงโม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ