พาส่องภาพล่าสุด อ้น รติพงษ์

พาส่องภาพล่าสุด อ้น รติพงษ์

หลายๆคนอาจจะคุ้นตาเป็นอย่างดีเเน่นอนค่ะ สำหรับชายหนุ่มคนนี้ ซึ่งก็หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ อ้น รติพงษ์ ภู่มาลี อดีตพระเอกชื่อดัง สังกัด ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น รวมทั้ง ดาราวีดีโอช่อง 7

โด่งดังจากการเล่นละครแนว จักรๆวงศ์ๆดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2541 จึงได้เป็นดาราในสังกัดทั้งนี้ อ้น รติพงษ์ มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง สวัสดีบ้านนอก ปี 2542 และหลังจากนั้นก็มีผลงานละครต่างๆมากมาย เช่น พลับพลึงสีชมพู ดุจฟ้าไม่มีดาว นางสาวส้มหล่น และ คู่ป่วนอลวน เป็นต้น

นอกจากนี้ อ้น รติพงษ์ ยังส่งผลงานละครจักรๆวงศ์ๆหลายเรื่อง และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และยังได้ขึ้นเป็นคู่จิ้นของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จากละคร พลับพลึงสีชมพู ปี2542 ซึ่งใครตอนนั้นกระแสของทั้งคู่ถือว่าปังมากๆ

และหากใครที่ได้เป้นแฟนคลับของหนุ่มอ้น ก็จะทราบกันดีว่า เขายังมีผลงานละครพื้นบ้านอีกมากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นยอพระกลิ่น/เกาะกายสิทธิ์/ กระบี่เจ็ดสี มณีเจ็ดเเสง

ซึ่งปัจจุบัน หนุ่มอ้น ได้ผันตัวเองมาเล่นการเมืองท้องถิ่นแล้ว และยังได้ทำงานเบื้องหลังและเบื้องหน้าควบคู่กันไป แต่แม้จะไม่ได้เห็นหน้าตาของหนุ่มอ้น ผ่านทางหน้าจอบ่อยๆเหมือนแต่ก่อน

แต่ความหล่อเหลาก็ยังปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย แถมชีวิตตอนนี้ยังได้คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ มีแฟนสาวนอกวงการแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ