ได้ใจคนทั้งประเทศ เปิด 7  คนดังขอพูดในฐานะความเป็นพ่อแม่

ได้ใจคนทั้งประเทศ เปิด 7 คนดังขอพูดในฐานะความเป็นพ่อแม่

ขอพูดในฐานะความเป็นพ่อแม่ ว่าเงินเท่านี้ สามารถซื้อลูกได้จริงหรือ ลั่นว่าคนเป็นพ่อแม่จะยอมทำทุกอย่างหากเกิดอะไรขึ้นกับลูกพวกเขา จะไม่เรียกร้องเงินทองสักบาท ขอแค่ได้รู้ความจริง ทวงคืนความยุติธรรม บอกเลยว่าฟาดมากๆ ทำเอาถูกอกถูกใจชาวเน็ตไม่น้อย จะมีใครกันบ้างนั้น เราไปรับชมกันเลย

คลิป

ฟลุ๊ค จิระ กับคุณพ่อของ น้องจูน่าและจูนี่ ได้ทำการ โพสต์กลางไอจี โพส์ภาพความอบอุ่นครอบครัว พร้อมกับติดแคปชั่น ว่า ต่อให้เงินมากมายแค่ไหน ก็ไม่สามารถทดแทนลูกของเราได้ ถ้าไม่ได้ดูแลเลี้ยงเอง ก็จะไม่มีวันเข้าใจแม้ว่าจะเป็นข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจคนทั้งประเทศกันเลยทีเดียว

IG fluke_jira

เอ๋ ปารีณา สส จาก พรรคพลังประชารัฐ ออกโรง ในฐานะ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ท่ามกลางเสียงที่ถูกวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนัก เผย ว่าในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกชายคนเดียวของชีวิต ในการชดใช้ครั้งนี้คือต้องเข้าตารางเท่านั้น

กานต์ วิภากร ภรรยาของร้อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก็ได้ออกมาโพสต์ ฟาดกลางไอจี ร่ายยาวเป็นข้อปมถึงการกระทำของคุณแม่สาวแตงโม ก่อนต่อมาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ แค่เขาเข้าไปกราบเท้า ขอดูแลแม่แทนสาวแตงโมก็จะรักเขา รับเขาเป็นลูก ลั่นในฐานะแม่ต้องรู้ความจริงให้ได้ว่าใครเป็นคนทำ เรียกได้ว่าได้ใจคนดูกันเลยทีเดียว

IG wiphakorn15

ซาร่า คาซิงกินีในฐานะคุณแม่ที่ดูแลน้อง แม็กซ์เวลล์และน้องเอมิลี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวกลางไอจี ในมุมมองของคนเป็นแม่ ว่า หากเกิดเรื่องแบบนี้กับลูกตัวเอง จะไม่มีทางให้อภัยคนบนเรือ จนกว่าจะได้รู้ความริง และจะพยายามสู้ทุกอย่างหาคำตอบและความยุติกรรม ไม่ว่าเขาจะมาขอกราบขมา หรือให้เงินมหาศาลแค่ไหนก็ไม่อาจจะแลกด้วยชีวิตของลูกเราได้ เพราะว่าคนเป็นแม่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกของตัวเอง

IG sarahcasinghin

ศรราม เทพพิทักษณ์ ขอออกมาพูดในฐานะความรู้สึกคนเป็นพ่อ ฟาดกลางไอจีว่าถ้าทำอะไรลูกกของเขา เขาจำเป็นต้องรู้สาเหตุที่แท้จริงแบบไม่มีข้อสงสัย แม้ว่าจะแลกด้วยชีวิตของตัวเองก็ตาม เงินปิดปากคนได้จริงหรือ เงินกับหัวใจ เงินกับความจริงใจ ล่าสุด ก็กลับมาโพสต์อีกครั้งกับปม สมมุติ ค่าเงิน 30 ล้าน มาพร้อมกับเสื้อของพี่หนุ่มกรรชัย เรียกได้ใจแฟนๆไปเลยล่ะจ้า

IG sornram_theappitak

IG sornram_theappitak

ทนายตั้ม ษิทรา ทนายความชื่อดัง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ หลังจากที่ได้ฟังคุณแม่ของสาวแตงโมไปออกในรายการ ยอมรับ เพราะว่าเขานั้นก็มีลูกเหมือนกัน ยืนยันว่าลูกประเมินค่าไม่ได้ ก็ขอให้แม่ของแตงโม เฮง ๆ ปัง ๆ แล้วกัน เผยว่า จะหาความจริง ให้กับสาวแตงโมให้ได้ ขออย่าไปเห็นแก่ใคร นอกจากสาวแตงโม เพราะน้องควรได้รับความยุติธรรม เพื่อให้สาวแตงโม สบายใจและหายห่วง

หนิง ปณิตา ขอพูดในฐานะแม่ กลางรายการ ถ้าตัวเขาเองเจอเหตุการณ์แบบนี้จะไม่สนใจเรียกร้องเป็นผู้จัดการมรดกหรือเงินประกันพร้อมกับ เผยว่าจะไม่เอาเงินสักบาทเดียว แต่ขอแค่ความจริงว่าใครเป็นคนทำ จะไม่ให้อภัยใคร ต่อเมื่อกฎหมายจะเผยข้อเท็จจริง ออกมา และจะทำทุกอย่างเพื่อลูกของเขาเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ