โชคดีที่มีแม่แบบนี้ เปิด 7 ดาราสาว เป็นแม่ที่ดีของลูก

โชคดีที่มีแม่แบบนี้ เปิด 7 ดาราสาว เป็นแม่ที่ดีของลูก

แม้งานในวงการจะหนักแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยทิ้งความเป็นแม่เลยสักครั้ง วันนี้เราเลยขอยกตัวอย่างเหล่าคุณแม่ดาราที่ทุ่มเทให้กับลูกอย่างสุดหัวใจ แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 ธัญญ่า ธัญญาเรศ

นักแสดงสาวที่ผ่านเรื่องราวชีวิตรักมาอย่างยากลำบากไม่น้อย เธอเลือกที่จะใช้ชีวิตครอบครัวต่อ เพื่อไม่อยากให้ลูกสาว อย่างน้องลียา นั้นขาดความความรักจากใครคนใดคนหนึ่งไป เธอพร้อมทำหน้าที่ของแม่อย่างดี เพื่อให้ลูกมีความสุขและกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุด จนสุดท้ายความเข้มแข็งของเธอก็ทำให้ผ่านทุกอย่างมาได้ นั่นก็เพราะมีน้องลียาเป็นกำลังใจสำคัญด้วยนั่นเอง

6 เป้ย ปานวาด

นางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาดแม้จะเป็นนางร้ายในจอ แต่ในชีวิตจริงสาวเป้ย ต่างจากละครที่เล่นอย่างสิ้นเชิง เพราะหลังจากที่เธอมีลูก อย่างน้องโปรด และน้องปาลิน แล้ว ก็เข้าใจว่าเธอทุ่มเทกับดูแลลูกมากขนาดไหน จนถึงแม้ช่วงที่ครอบครัวมีปัญหา เธอก้ยังทำหน้าที่แม่มาอย่างดีที่สุด เรีบกได้ว่าเธอนั้นเป้นแม่อีกคนที่น่ายกย่องมากจริงๆ

5 นิโคล เทริโอ

นักร้องสาวเสียงใส ที่ขึ้นชื่อเรื่องรักลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้อง ทิกเกอร์ อย่างสุดหัวใจ ซึ่งหลังจากที่เธอเลิกรากับอดีตสามี เธอก็ขอทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกชายคนเดียวมาโดยตลอด จนตอนนี้น้องทิกเกอร์กลายเป็นหนุ่ม วัย 17 ปี และกำลังเดินตามร้อยคุณแม่ เข้าสู่งวงการเป็นเพื่อนักร้อง แถมยังทำได้ดีมากๆ ในขณะที่ทั้งคู่นั้นก็เป้นกำลังใจที่ดีให้กันและกันมาเสมอ เป้นคุ่แม่ลูกิีกหนึ่งคุ๋ที่น่ารักอย่างมากเลยหละค่ะ

4 โบว์ แวนด้า

ภรรยาของ ปอ ทฤษฎี ที่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างน่าเศร้าใจ หลังสุญเสียสามีสุดที่รักไป เธอกลายเป็นเสาหลักของบ้าน และดูแลน้องมะลิด้วยตัวเองตั้งแต่น้องอายุได้เพียง 2 ขวบเท่านั้น รวมไปถึงเธอยังมีลูกชายคนโต น้องออโต้ อีกด้วย ตอนนี้เลยทำให้เธอต้องทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับน้องมะลิ แต่แม่โบว์ก็ไม่ย่อท้อ ทำหน้าที่นี้อย่างเต็มใจและดีที่สุด

3 แพท ณปภา

กลายเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนในวงการ หลงัจากมีลูกชายสุดน่ารักอย่างน้อย เรซซิ่ง และได้เลิกรากับอดีตสามีไป เธอก็ต้องทำหน้าที่ของแม่เลี้ยงดูลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาโดยลำพังตลอดๆ แถมในช่วงที่เจอมรสุมชีวิตมากมาย เธอก็ยังไม่ละเลยหน้าที่ ขยันทำงานทุกอย่างเพื่อลูกชาย ในขณะที่น้องเรซวิ่งเองก็เป้นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เธอเข้มแข็งขึ้นมาได้นั่นเอง

2 บุ๋ม ปนัดดา

ถ้าพูดถึงคุณแม่ดีเด่น ก็ต้องมีชื่อของสาวบุ๋มอยู่ด้วยอย่างนอน เพราะเธอก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลมัม ที่ดูแลลูกสาวอย่างน้อง อันดามัน มาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้ลูกสาวโตขึ้น มีอายุ 14 ปี แถมยังเป็นเด็กดีและเรียนเก่งเอามากๆ เป็นความภาคภูมิใจของเธออย่างถึงที่สุด แถมเธอยังดูแลแบบยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม เพราะเธอกล่าวว่าเมื่อไรห่ที่ลูกเจ็บ แม่นั้นเจ็บยิ่งกว่า

1 แอฟ ทักษอร

คุณแม่คนสวยอย่างแอฟ ทักษอร ก็ขอรับหน้าที่เป็นซิงเกิ้ลมัม ดูแลลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องปีใหม่ หลังจากเลิกรากับอดีตสามีไป ทั้งแต่ลูกสาวอายุได้เพียง 3 ขวบเท่านั้น ซึ่งเธอก็ดูแลมาได้อย่างดีตลอด พร้อมทั้งกลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเพื่อหาเงินเลี้ยงดูลูกสาว ในขณะที่เธอก้ยังกล่าวอีกว่าน้องปีใหม่เป็นเหมือนกำลังใจที่สำคัญที่สุดของเธอแล้วจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ