เผยคำพูด แม่แตงโม ถึง ไฮโซปอ ผู้ชายหล่อ รวย

เผยคำพูด แม่แตงโม ถึง ไฮโซปอ ผู้ชายหล่อ รวย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจใครหลายคนๆหลังวงการบันเทิงนั้นต่างก็ตกใจกันเป็นอย่าบงมากกับเรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยทางด้านมูลนิธิกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีคนพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม1 ใกล้สะพานพระราม 7 จ.นนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดประดาน้ำค้นหา แตงโม นิดา ทั้งวันทั้งคืน ซึ่งก็มีทั้งทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิกตัญญูและทีมงานจิตอาสาค้นหาอย่างหนัก

นานกว่า 30 ชั่วโมงจึง พบแตงโม นิดา ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และต้องบอกเลยว่าเรื่องจากการคดีของ แตงโม นิดา พบพิรุธต่างๆมากมาย จากบรรดาเพื่อนที่ไปล่องเรือด้วยกันแต่คล้ายกับว่าทั้ง 5

คนนั้นดูไม่ให้ความร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเท่าที่ควร รวมถึงหลังจากเกิดเหตุทั้งคู่ก็รีบแยกย้ายกันกลับบ้านโดยไม่ให้สัมภาษณ์และไม่เคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น โดยเฉพาะ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม นิดา โดนทัวร์ลงอย่างหนัก

ล่าสุดทางด้านโลกออนไลน์ได้มีการตัดวิดีโอ การสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งของ แม่แตงโม ที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ชายมีฐานะ หน้าตาดี มากราบเท้าคุณแม่ คุณแม่ก็สะท้อนใจนะ แต่เขาก็ยินดีทำ ต่อหน้าตำรวจได้ไหม

ยินดีครับได้เลย ความบริสุทธิ์ใจ ที่เขาต้องการแสดงให้คุณแม่เห็นว่าเขาบริสุทธิ์ใจจริงๆ เขาไม่ได้ทำ และเขาก็ได้ไปทำบุญให้ตลอด ซึ่งทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาพูดถึงกันอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ