เบิร์ด ขอหมอนข้าง-ตุ๊กตาที่เคยใช้กับ แตงโม จาก แม่จิ๋ม

เบิร์ด ขอหมอนข้าง-ตุ๊กตาที่เคยใช้กับ แตงโม จาก แม่จิ๋ม

หลังจากที่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล และล่าสุด แม่จิ๋ม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางไลฟ์สดเพจอีจัน โดยในบางช่วงบางตอน คุณแม่ ได้พูดถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม โดยบอกว่า

เบิร์ด แฟนน้องโม เขาน่าสงสาร ไม่ยอมให้สัมภาษณ์เลย เพราะเขาคิดถึงน้องโม เขาบอกว่าเขารอน้องโม 7 ปีนะ ที่จะเจอน้องโม ไม่รู้จะเจอน้องโมได้ที่ไหน แล้ววันหนึ่งไปที่จตุจักรซึ่งเบิร์ดมีร้านอยู่ เขาก็เลยได้เจอและขอเบอร์ พอได้เบอร์ก็เริ่มคุยกัน เขารักกันมาก น้องโม เขียนการ์ดให้คุณแม่ปีใหม่ที่ผ่านมา บอกว่า (เสียงสั่นเครือ) ตอนนี้น้องมีความสุขมากคุณแม่ คุณแม่ไม่ต้องห่วงอะไรน้องอีกแล้ว น้องมีความสุขมากที่สุดในชีวิตเลย

และแม่บอกต่อว่า เบิร์ดเป็นคนดี ถ้าเจอคนดีก็ขอให้อยู่กันดีๆ และรักกันนานๆ ซึ่ง เบิร์ด ก็สัญญาว่าจะรักกันนานๆ แล้วเขาดูแลน้องโมดีมาก เวลานอนจะจัดผ้าห่มให้ก่อนนอนทุกคืน

ส่วนเรื่องป้อนข้าว แม่บอกว่า อันนี้เหมือนเป็นลางชัดเจน ไปเยี่ยมคุณป้าซึ่งเป็นพี่สาวคุณพ่อที่ภูเก็ต ซึ่งที่ผ่านมาเขาเหมือนไม่อยากจะไปเลย แต่เขาไป พี่เบิร์ดก็ป้อนข้าวน้องโมตลอดงาน อันนี้คุณป้าเล่าให้ฟัง จะเอาอะไรทำให้ตลอด เขาไม่ขัดใจ แล้วเขาอารมณ์ศิลปินด้วยกัน ถึงไปกันได้

เมื่อถามว่า ตอนนี้ดูแลเบิร์ดยังไง แม่บอกว่า ตอนนี้ เบิร์ด แยกตัวออกไป โทรศัพท์ได้ แต่เขายังไม่พร้อมที่จะคุยเยอะๆ แต่สิ่งที่เขาขอคือรูปของน้องโมที่เขาชอบ ขอหมอนที่เขานอนกับน้องโม หมอน ที่นอน หมอนข้าง ตุ๊กตา สิ่งที่เขาชอบ ที่เขาใช้ร่วมกัน เขาขอไป ตั้งแต่น้องโมเสีย ที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ