ชุดาภา ให้กำลังใจ แม่แตงโม พร้อมลั่นประโยคเด็ด

ชุดาภา ให้กำลังใจ แม่แตงโม พร้อมลั่นประโยคเด็ด

หลายๆ คนในสังคมพากันแสดงความเห็นกรณีนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของแตงโม นิดา ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2565 ชุดาภา จันทเขตต์ ก็ได้โพสต์ข้อความบอก

กราบขอโทษคุณแม่ ที่ก้าวล่วงมากจนเกินไป บุตรชายเตือนสติมาค่ะ เป็นครั้งแรก ที่ตัดสินคนด้วยอารมณ์ ออกสื่อ สังคมจะดีได้ถ้ามนุษย์เราไม่ถูกเหยียบย่ำและซ้ำเติม แม่ที่เสียบุตรไม่มีใครไม่เสียใจ วันนี้แม่โดนอะไรที่มากจนเกินไปแล้ว เชื่อว่ามากเกินที่คนคนนึงจะรับไหว เพราะแค่ความผิดหวัง ทางความรู้สึกของเรา

ซึ่งอีกไม่กี่วัน มันจะผ่านไป แต่แม่ ต้องมาอยู่กับความรู้สึกร้ายๆ ไปตลอด ซึ่งเราเป็นหนึ่งในผู้กระทำ ขออภัยคุณแม่ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอให้แม่เข้าใจ อารมณ์ของสังคม ที่พิมพ์ระบายด้วยความผิดหวัง เพราะมันไม่เป็นดั่งใจคิด ถ้าคุณแม่เข้าใจ ความเจ็บปวดที่คุณแม่ได้รับจะลดลงค่ะ

ไม่อยากให้มีใครต้องเจอสถานการณ์เหมือนที่คนดีๆ อย่างน้องโมเคยเจอมา ที่ถูกสังคมตัดสินในแง่ลบมาบ่อยครั้ง ทำดีเท่าไหร่ก็ไม่ดีพอ ประวัติศาสตร์คือบทเรียน เหลือพื้นที่ให้คุณแม่ได้ใช้ชีวิตบ้าง แม่ก็แค่คนธรรมดาคนนึง รักโมเลิกด่าแม่โม เป็นกำลังใจให้คุณแม่ผ่านความทุกข์ไปได้โดยเร็ววันนะคะ น้องจะต้องได้ไปเป็นนางฟ้า อย่างที่คุณแม่ปรารถนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ